Đẹp plus

Môi khô, nứt môi nên bôi gì?

Vừa rồi tôi có đi xăm môi và không hiểu sao mùa lạnh năm nay tôi lại bị khô và nứt môi, có lúc còn nứt đến chảy máu.Xin bác sĩ chỉ cho tôi có thể bôi thuốc khắc phục tình trạng này. Xin trân trọng cảm ơn bác sĩ!

Hoàng Như Lan (Hà Nam) 
Khô, nứt môi là tình trạng mà nhiều người thường gặp phải khi tiết trời trở nên khô và lạnh. Trường hợp của bạn lại cộng thêm việc xăm môi làm cho tình trạng khô, nứt môi càng trầm trọng hơn. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến khô, nứt môi như thời tiết khô, lạnh, do cơ thể bị thiếu nước, do tác dụng phụ của thuốc, do dị ứng với các hóa chất có trong son, kem đánh răng… Trường hợp của bạn còn có nguyên nhân xăm môi, một số người sau khi xăm môi màu đỏ bị dị ứng. Dị ứng do xăm môi có thể xảy ra sau nhiều ngày, thậm chí nhiều tháng sau xăm, một số người còn bị phản ứng nặng làm môi sưng nề, nổi nhiều hạt sâu trong môi- trường hợp này cần đến bác sĩ da liễu khám, điều trị và theo dõi lâu dài.


Bách Nguyên (Theo Suckhoedoisong)

 

 

 

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram