Tiêu dùng

MM Mega Market Việt Nam đầu tư vào khu đô thị kinh tế sáng tạo mới

Hôm nay, MM Mega Market Việt Nam (MM) chính thức khai trương Trung tâm phân phối và bán sỉ thực phẩm – Trung tâm MM Food Service Hưng Phú, tại địa chỉ 9B Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Đây là lần đầu tiên MM ra mắt mô hình trung tâm phân phối và bán sỉ cho nhóm khách hàng có nhu cầu mua hàng số lượng lớn và nhóm khách hàng chuyên nghiệp như HoReCa (nhà hàng, khách sạn, căng tin),… trong bối cảnh Thủ Đức chính thức sắp trở thành "thành phố mới phía Đông" của thành phố Hồ Chí Minh và hướng đến trở thành đô thị kinh tế sáng tạo trong tương lai.

Đứng trước tiềm năng phát triển của thành phố Thủ Đức, đầu tư vào các lĩnh vực dịch vụ, giải quyết được vấn đề an sinh xã hội của người dân, không chỉ nhắm đến các phân khúc khách hàng cao cấp mà còn hướng đến việc "không ai bị bỏ lại phía sau" là một trong những yếu tố then chốt để xây dựng Thủ Đức trở thành đô thị kinh tế sáng tạo.

Hưởng ứng theo xu hướng phát triển đó, MM Food Service Hưng Phú khai trương với mục tiêu nhằm cung cấp các mặt hàng thực phẩm chất lương, an toàn, giá cả hấp dẫn cho khách hàng tại đây. Cụ thể, MM Food Service có những chương trình "cam kết giá luôn rẻ hơn thị trường"; chuỗi cung ứng nông sản và thực phẩm tươi sống "từ nông trại đến bàn ăn" với tiêu chuẩn VietGAP luôn đảm bảo an toàn và có thể truy xuất nguồn gốc thực phẩm.


MM Food Service Hưng Phú toạ lạc tại phường Linh Đông, một trong những vị trí trung tâm của Thủ Đức đồng thời tiếp giáp với quận Bình Thạnh, các khu vực lân cận với rất nhiều cơ sở giáo dục, khu dân cư, khu công nghiệp công nghệ cao,… là nơi tập hợp các nhóm khách hàng tiềm năng chủ lực của MM. MM Food Service Hưng Phú còn sở hữu tổng diện tích mặt bằng gần 4.000m2, diện tích phục vụ kinh doanh hơn 2000m2. Các mặt hàng tại Food Service rất đa dạng về chủng loại, từ hàng nội địa cho đến hàng nhập khẩu, bao gồm gần 6500 mặt hàng, chủ yếu là nông sản, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, thực phẩm mát và đông lạnh, các mặt hàng thiết yếu khác phục vụ cho khách hàng chuyên nghiệp.


Cở sở hạ tầng tại trung tâm MM Food Service Hưng Phú được trang bị các hệ thống bảo quản thực phẩm hiện đại bao gồm các kho mát, kho đông lanh, các tủ lạnh trưng bày thực phẩm với nhiệt độ khác nhau phù hợp với tiêu chuẩn bảo quản thực phẩm tốt nhất cho từng chủng loại sản phẩm. Ngoài ra, đi theo xu hướng "xanh và phát triển bền vững" của MM, tại trung tâm Food Service Hưng Phú cũng được lắp đặt hệ thống đèn LED để tối ưu hiệu quả việc sử dụng năng lương, khuyến khích khách hàng sử dụng túi dùng nhiều lần thay túi nhựa dùng 1 lần, thay thế các bao bì bằng chất liệu có thể tái chế,…


Đặc biệt, tại trung tâm MM Food Service luôn có đội ngũ tư vấn bán hàng dành cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài ra, tại trung tâm còn áp dụng dịch vụ giao hàng miễn phí trong bán kính 7km đối với khách hàng trực tiếp vào trung tâm mua sắm, dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng chuyên nghiệp, bán hàng thông qua điện thoại và trang web trực tuyến; áp dụng chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết với thẻ thành viên M-card.


Ông Bruno Jousselin – Tổng Giám đốc Điều hành của MM Mega Market, phát biểu: "Trung tâm MM Food Service tập trung vào thực phẩm tươi sống và an toàn, vốn luôn là thế mạnh của công ty chúng tôi. MM Food Service Hưng Phú được vận hành theo hình thức phân phối và bán sỉ dành cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp, đây là minh chứng thuyết phục cho việc MM Mega Market được công nhận là điểm đến tin cậy chuyên cung cấp thực phẩm tươi sống, chất lượng cao. Điều này cũng phù hợp với chỉ đạo của Chính phủ Việt Nam và thể hiện những cam kết nhất quán của chúng tôi về vệ sinh an toàn thực phẩm".


Ông Lê Huỳnh Minh Tú – Phó Giám đốc Sở Công thương, phát biểu: "Nhiều đơn vị kinh doanh nhà hàng khách sạn, bếp ăn công nghiệp lựa chọn MM vì tin tưởng chất lượng sản phẩm và độ minh bạch trong kinh doanh. Đặc biệt, MM cũng là doanh nghiệp tích cực phân phối các mặt hàng địa phương trong siêu thị với những nỗ lực trở thành nhà bán lẻ "xanh". Với việc công bố thành lập Thành phố Thủ Đức sắp tới sẽ mang đến lợi thế về địa điểm cho MM Food Service và thu hút được đông đảo người dân tiếp cận, mua sắm hàng tiêu dùng cũng như nông sản, thực phẩm an toàn, có giá cả hợp lý, với dịch vụ thương mại văn minh, tiện lợi".


Ông Apirat Sugondhabhirom Na Phatthalung – Tổng lãnh sự Thái Lan tại TP.HCM, chia sẻ: "MM Mega Market là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Thái Lan trong lĩnh vực kinh doanh bán sỉ, bán lẻ, với sự hội nhập sâu rộng vào thị trường Việt Nam. Doanh nghiệp này đã phục vụ người dân Việt Nam các sản phẩm thực phẩm và phi thực phẩm thông qua 20 nhà bán sỉ và bán lẻ trên cả nước. Trung tâm Phân phối Thực phẩm MM mới tọa lạc tại cửa ngõ Đông Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh và tại vị trí trung tâm của khu dân cư ngày càng quan trọng, thương mại, học thuật và công nghệ cao. Tôi chắc chắn rằng Trung tâm Phân phối Thực phẩm MM này sẽ không chỉ cung cấp thực phẩm tươi sống, chất lượng với giá cả cạnh tranh mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp và khách hàng chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận".

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram