Giải trí

Minh Hằng khoe vóc dáng khi mang thai ở tháng cuối

Diễn viên, ca sĩ Minh Hằng khiến người hâm mộ trầm trồ với nhan sắc tươi tắn cận ngày sinh nở.

Minh Hằng đăng tải loạt ảnh trong chuyến đi nghỉ dưỡng gần đây. Nữ ca sĩ tiết lộ đây là kỳ nghỉ cuối cùng để chuẩn bị chào đón sự xuất hiện của thành viên mới: "Chuyến này về là hết được đi chơi, chuyên tâm nghĩ dưỡng chờ ngày gặp bé yêu. Đi biển khoe eo thon xưa rồi giờ khoe eo mỡ nó mới oách", cô dí dỏm chia sẻ. 

Minh Hằng không ngại cho mọi người thấy vóc dáng thật khi đang bầu bí. Cô tăng cân khá nhiều với vòng 2 lớn ở tháng cuối thai kỳ. Nữ diễn viên tự tin diện đồ gợi cảm, tạo dáng trên bãi biển. 

Mỗi lần xuất hiện, Minh Hằng đều khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc mặn mà. Minh Hằng cho biết do yêu thích thời trang và thích điệu nên cô nghĩ trong mỗi giai đoạn thì người phụ nữ cũng cần sự tự tin, xinh đẹp. Chính vì vậy dù bụng đã tròn lên nhưng nữ diễn viên vẫn tự tin diện nhiều phong cách.

Minh Hằng và ông xã doanh nhân bắt đầu mối quan hệ từ tình bạn. Trước khi cô được cầu hôn vào tháng 3/2022, cả hai đã có khoảng 6 năm hẹn hò kín tiếng. Tại hôn lễ vào tháng 6/2022, những hình ảnh về chồng cũng được Minh Hằng giữ kín. 

Sau khi kết hôn, Minh Hằng khiến nhiều người ghen tỵ khi được ông xã doanh nhân cưng chiều hết mực.

Ông xã Minh Hằng tiết lộ cuộc sống sau khi kết hôn: "Mỗi một ngày trôi qua, tôi thấy mình may mắn khi được sống cùng vợ. Hành động, cử chỉ, vui buồn khó lường của cô ấy đôi khi cũng làm tôi "bật ngửa". Tình yêu này giúp tôi trẻ trung, lạc quan yêu đời và tự tin phấn đấu hơn. Mong rằng gia đình nhỏ sẽ mãi giữ lửa, tràn ngập tiếng cười".

Theo như dự kiến, Minh Hằng và ông xã doanh nhân sẽ chào đón con đầu lòng vào cuối tháng 8.

Theo VTC

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram