Giải trí

Midu chia sẻ bộ ảnh cưới lãng mạn tại Paris

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Midu đăng tải bộ ảnh cưới lãng mạn chụp dưới thời tiết -6 độ tại Paris (Pháp).

Mới đây, diễn viên Midu và chồng thiếu gia đăng tải trên trang cá nhân bộ ảnh cưới lãng mạn chụp dưới thời tiết -6 độ tại thủ đô Paris (Pháp).

Midu viết: "Chúng tôi may mắn chụp hình vào một ngày tuyết trắng phủ đẹp, ánh nắng cũng trong trẻo dịu dàng. Toà lâu đài cổ kính được thiên nhiên phủ lên một lớp tuyết trắng vô tình khiến không gian trở nên đặc biệt hơn trong khoảnh khắc ý nghĩa này".

"Hạnh phúc không cần ồn ào, hạnh phúc nằm ở những điều thầm lặng chúng mình dành cho nhau mỗi ngày", cô chia sẻ. 

Trong bộ ảnh cưới, Midu rạng rỡ và xinh đẹp khi xuất hiện trong 2 bộ váy cưới trắng đính kết cầu kỳ. 

Midu gửi lời cảm ơn đến chồng sắp cưới và hai bên gia đình vì đã luôn yêu thương và ủng hộ.

Cả hai đã quen nhau được một thời gian và quyết định đi đến hôn nhân sau khi cảm nhận được sự hòa hợp và tình yêu chân thành dành cho nhau.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989 ở TPHCM. Cô bước chân vào showbiz với vai trò mẫu teen, sau đó bén duyên với điện ảnh qua phim "Thiên thần áo trắng". Năm 2012, cô gây chú ý với vai nữ hiệp ở phim "Thiên mệnh anh hùng" của đạo diễn Victor Vũ.

Nữ diễn viên và chồng sắp cưới sẽ tổ chức tiệc chính thức tại TPHCM vào ngày 29/6. Chồng Midu tên Minh Đạt, sinh năm 1990, kém cô 1 tuổi, hiện là doanh nhân. Cặp đôi đã sang Pháp chụp ảnh cưới vào tháng 4 vừa qua. 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram