Giải trí

Metropole Hà Nội tổ chức tuần Lễ Ẩm thực Hàn Quốc thường niên lần thứ 3

Từ ngày 15 đến 31/10/2022, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ tổ chức tuần Lễ Ẩm thực Hàn Quốc, hứa hẹn mang đến cho thực khách một hành trình trải nghiệm ẩm thực quay về thiện nhiên của "đầu bếp triết gia" Jeong Kwan – một ni sư/đầu bếp chay nổi tiếng. Bà được vinh danh trong giải thưởng Icon Award Asia thuộc danh sách 50 nhà hàng tốt nhất châu Á (Asia’s 50 Best Restaurant) và ngôi sao Netflix trong chuỗi series Chef’s Table.

Đây là lần thứ ba Metropole Hà Nội hân hạnh tổ chức tuần lễ ẩm thực Hàn Quốc, kéo dài hai tuần với thực đơn à la carte và thực đơn set 5 món cho bữa trưa và bữa tối tại Le Club Bar, bên cạnh các các sản phẩm Hàn Quốc cao cấp được bày bán tại L’Epicerie du Metropole.



Đầu bếp Jeong Kwan

Thực đơn của đầu bếp Jeong Kwan được lấy cảm hứng từ các món ăn thiền tịnh Hàn Quốc, sử dụng các nguyên tắc của Phật giáo và nguồn nguyên liệu cao cấp. Thực đơn trong tuần lễ ẩm thực bao gồm Cháo vừng đen (cháo vừng đen với cà chua muối om dầu), Ớt Paprika nhồi đậu hũ và nấm đông cô (đậu hũ nhồi trong quả ớt chuông nấu chín với nấm đông cô và siro gạo truyền thống của Hàn Quốc), Bánh Jang Ddeok và salad quả hồng (Bánh rán truyền thống Hàn Quốc với tương ớt Gochujang và tương Doenjang, hồng sấy khô và xốt ngọt), Cơm trộn Namul (Cơm trộn với 3 loại rau gia vị từ vùng núi, sốt Pakpakjang bí quyết của Jeong Kwan, rau củ chua ngọt và nấm) và Nho sữa Hàn Quốc om siro cà chua (Nho sữa Hàn Quốc om cùng siro cà chua ngọt. Ăn kèm rong biển và khoai tây lát chiên giòn).


"Khi nghĩ đến việc nấu ăn, tôi thường sẽ làm trống bản thân mình đầu tiên để thấu hiểu bản chất của các nguyên liệu và chia sẻ tâm trí của mình với thiên nhiên", đầu bếp Jeong Kwan chia sẻ.



Tuần lễ Ẩm thực Hàn Quốc 2022 được tổ chức bởi Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc, Cục Lâm nghiệp Hàn Quốc, Tổng công ty Thương mại Nông sản & Thực phẩm aT-Korea và Nemo Partners.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram