Tiêu dùng

Metropole Hà Nội sử dụng đồ dùng phòng tắm thân thiện môi trường hiệu Balmain

Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững theo tiêu chuẩn của tập đoàn Accor, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội bắt đầu đưa vào sử dụng bộ sản phẩm phòng tắm thân thiện với môi trường của hãng thời trang Balmain lừng danh đến từ Paris.

Các sản phẩm cao cấp của thương hiệu Balmain bao gồm dầu gội, dầu xả và sữa tắm với dung tích 400ml và chất liệu tái chế 100% sẽ được lắp đặt cho toàn bộ phòng tắm của khách sạn. Ngoài ra, các sản phẩm thuộc cùng bộ sưu tập của Balmain như kem dưỡng thể, xà phòng, kem dưỡng da tay, mũ tắm, bộ trang điểm, túi vệ sinh, bộ sản phẩm đánh giày, nha khoa và dao cạo râu cũng được cung cấp cho khách lưu trú tại Metropole Hà Nội sử dụng.





Với nhiều thành tựu đạt được trong chiến lược phát triển bền vững, Metropole Hà Nội đã vinh dự được Accor trao tặng hạng Bạch Kim (Platinum), thứ hạng cao nhất trong khung chương trình Planet 21 của tập đoàn.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram