Tiêu dùng

Metropole Hà Nội ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu “Ký ức Di sản”

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu 2024 “Ký ức Di sản” (A Heritage Tapestry) với sáu hương vị tinh túy và hộp bánh được thiết kế đầy chất nghệ thuật lấy cảm hứng từ những bức ảnh về đời sống Hà Nội đầu thế kỷ 20.

Bộ sưu tập bánh Trung thu Metropole năm nay nhằm tôn vinh những di sản lịch sử và nền văn hóa lâu đời của khách sạn mang tính biểu tượng của thủ đô. Với tên gọi “Ký ức Di sản”, Metropole mong muốn tái hiện nét sang trọng cổ điển của thời kỳ Đông Dương và sự quyến rũ trường tồn của Hà Nội xưa.

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu 2024 “Ký ức Di sản” lấy cảm hứng từ những bức ảnh về đời sống Hà Nội đầu thế kỷ 20

Sáu hương vị bánh năm nay gồm có: Hạt sen và Hạt macca; Trà xanh và hạt hướng dương; Mứt cam và rượu Grand-Marnier; Thập cẩm truyền thống; Vừng đen và hạt hướng dương; Đậu xanh, mơ và trứng muối. Dưới bàn tay của các nghệ nhân tài hoa, bánh được làm từ nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, công thức độc quyền, không sử dụng chất bảo quản.

Diễn ra vào ngày 15/8 Âm lịch hàng năm, Tết Trung thu là thời gian để các gia đình cùng quây quần bên nhau, ngắm trăng, thưởng bánh, mạn trà, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống và cũng để tỏ lòng biết ơn một vụ mùa bội thu và cầu mong cho những điều tốt đẹp sắp tới.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram