Tiêu dùng

Metropole Hà Nội kích cầu du lịch nội địa với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Hưởng ứng chương trình \"Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam\" nhằm kích cầu du lịch nội địa sau khi Việt Nam cơ bản đã kiểm soát tốt dịch Covid-19, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa giới thiệu thực đơn mới và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Ngay khi các chuyến bay nội địa được hoạt động trở lại từ ngày 23/4, Metropole Hà Nội đã đưa ra nhiều ưu đãi mới nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch nội địa. Khách sạn nhận thức rõ tầm quan trọng trong việc đảm bảo an toàn vệ sinh và nghiêm túc thực hiện chương trình All safe của tập đoàn Accor, chú trọng việc phục vụ ẩm thực theo thực đơn gọi món à la carte tại các nhà hàng và tại phòng tiệc riêng của khách sạn.

Dưới đây là thực đơn mới và các chương trình ưu đãi hấp dẫn tại khách sạn Metropole Hà Nội:

– Thực đơn mới vừa ra mắt ngày 25/5 tại Le Club Bar có thêm món đặc biệt mỗi ngày ‘’Plats du Jour’’. Các món được thay đổi vào các ngày trong tuần.


– Gói phòng "Romance Escape" dành cho các cặp đôi đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi lãng mạn ngay giữa thủ đô, bao gồm bữa tối ba món kèm rượu vang dành cho hai người tại nhà hàng Angelina và đưa đón sân bay hai chiều (hoặc đón trả khách trong nội thành Hà Nội).


– Với các nhóm khách từ hai người trở lên thưởng thức trà chiều hoặc thư quán chocolate tại Le Club Bar, thực khách sẽ được tặng một ly cocktail miễn phí.

– Thành viên Accor Plus vẫn được hưởng các đặc quyền riêng, chẳng hạn như món tráng miệng miễn phí khi đặt bất cứ món chính nào cho bữa trưa tại Le Club Bar.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram