Chia sẻ

Mẹo chọn gel rửa tay an toàn cho cả gia đình

Người tiêu dùng chọn sản phẩm có công thức kháng khuẩn theo khuyến cáo của WHO, chứa chất làm mềm da tay, nguồn gốc sinh học.

Sau khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Việt Nam dần quay lại trạng thái "bình thường mới", gel rửa tay trở thành đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả đòi hỏi người tiêu dùng phải có kiến thức. Để tránh chọn nhầm sản phẩm, gây hại cho đôi tay, các ông bố, bà mẹ cần nắm 5 nguyên tắc:


Nếu sản phẩm có hương liệu tạo mùi thì nên chọn loại có nguồn gốc từ sinh học, thiên nhiên để tránh tác động có hại của những chất tạo mùi hấp dẫn.

– Vì tính chất của cồn là nhanh bay hơi, khô da nên trong thành phần gel rửa tay kháng khuẩn phải có chất làm mềm, bảo vệ da tay để tránh tình trạng kích ứng da, gây khô tay do sử dụng trong thời gian dài.

– Nên lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu lớn, tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, qua kiểm định. Đồng thời, người tiêu dùng chỉ nên mua hàng tại địa điểm uy tín như các nhà thuốc, đại lý lớn để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng.

– Cần lưu ý không chọn những sản phẩm mà trong đó các thành phần chứa chất diệt khuẩn có khả năng gây hại như Parabens, hay mùi quá thơm từ những cơ sở sản xuất không rõ nguồn gốc.

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram