Đẹp plus

Mẹo chăm sóc da dành cho các cô nàng lười biếng đón Tết

Nếu cũng là một quý cô không chăm chỉ cho lắm trong khoản dưỡng da nhưng vẫn muốn có làn da đẹp, các nàng nên tham khảo một số tips sau.

Bất cứ ai cũng mong muốn có làn da đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời gian và kiên nhẫn cho việc làm đẹp. Nếu cũng là một quý cô không chăm chỉ cho lắm trong khoản dưỡng da nhưng vẫn muốn có làn da đẹp, các nàng nên tham khảo một số tips sau. 

Đầu tư vào những sản phẩm chất lượng

Những sản phẩm skincare chất lượng là điều cần thiết nếu muốn da cải thiện từng ngày. Nếu không có thời gian và cũng lười chăm da thì việc đầu tư vào những sản phẩm highend, đắt xắt ra miếng càng quan trọng. Nó sẽ giúp tăng hiệu quả dưỡng da một cách tối ưu, từ đó rút ngắn quy trình và giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền. Có 3 lớp cơ bản như nước cân bằng, tinh chất và kem dưỡng là đủ để bạn sở hữu làm da đẹp như ý. 

Hạn chế makeup

Nếu không chăm dưỡng da, hãy hạn chế trang điểm hoặc trang điểm nhẹ nhàng thay vì khiến da bí bách bằng những lớp makeup dày cộm. Một khi makeup đậm, bạn cũng phải dành nhiều thời gian hơn cho việc tẩy trang. Các sản phẩm làm đẹp như đồ dưỡng da nên được chú trọng những sản phẩm lành tính, thân thiện với da.

Ưu tiên những sản phẩm “2 trong 1”

Bên cạnh những sản phẩm dưỡng da hay đồ makeup phù hợp với tình trạng da, bạn gái cũng nên ưu tiên những sản phẩm “2 trong 1” nếu muốn tiết kiệm thời gian chăm da. Các sản phẩm này có thể kể đến như kem dưỡng ban ngày có kèm chức năng chống nắng, kem nền có thêm dưỡng chất là gợi ý cần thiết

Đẹp bền vững từ bên trong

Nếu không với một chế độ ăn uống, luyện tập và nghỉ ngơi khoa học thì mọi công sức chăm sóc da cũng vô ích. Duy trì một nếp sống lành mạnh, cung cấp dưỡng chất cho da từ bên trong thông qua việc uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, rau xanh, hạn chế muối, đường, chất kích thích và đi ngủ trước 11 giờ đêm giúp bạn bảo toàn làn da của bản thân, chống lõa hóa cực đỉnh.

Dùng kem dưỡng ẩm phù hợp

Lão hóa da thường đi kèm với việc mất nước và giảm độ ẩm, cho nên việc sử dụng một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn là rất quan trọng để duy trì độ ẩm và ngăn chặn quá trình lão hóa. Chọn một loại kem dưỡng ẩm không gây nhờn rít và có thành phần tự nhiên, như axit hyaluronic và glycerin, để giữ cho da luôn mềm mịn và căng bóng.

Các nàng cũng đừng quên thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày sau khi làm sạch da và trước khi trang điểm để tạo ra một lớp bảo vệ cho da khỏi mất nước và tác động của môi trường xấu.

Bách Nguyên (Theo phunutoday)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram