Tiêu dùng

Meliá Hotels International và Vietnam Airlines hỗ trợ trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn

Một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất Việt Nam vừa hợp tác với hãng hàng không quốc gia Việt Nam mang đến cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trải nghiệm lòng hiếu khách nồng hậu của cả hai thương hiệu nổi tiếng.

Tiếp nối thành công của sự kiện diễn ra vào mùa hè năm 2023, ngày 23/7/2024 vừa qua, Meliá Hotels International và Vietnam Airlines tiếp tục tổ chức ‘Chuyến đi mơ ước’ cho 70 trẻ em mồ côi từ Nha Trang đến trải nghiệm khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Cam Ranh.

Meliá Hotels International và Vietnam Airlines tiếp tục tổ chức "Chuyến đi mơ ước" cho 70 trẻ em mồ côi từ Nha Trang đến trải nghiệm khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Cam Ranh

Sự kiện này đánh dấu bước đầu cho thỏa thuận hợp tác lâu dài giữa tập đoàn khách sạn Tây Ban Nha và Vietnam Airlines với mục đích hỗ trợ cộng đồng địa phương thông qua việc mang lại những trải nghiệm khó quên trong đời.

Khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Cam Ranh đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi như trồng cây, vẽ tranh, làm đồ thủ công bằng lá dừa và các hoạt động team building ngoài trời

Mỗi năm Meliá sẽ chọn một điểm đến trong nước nơi có các khách sạn và khu nghỉ dưỡng do tập đoàn quản lý để tổ chức một chuyến đi tham quan cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Meliá đang ngày càng phát triển ở Việt Nam và hiện có 19 khách sạn trên khắp cả nước.

Những hoạt động thú vị này đã mang lại cho các em những tiếng cười hồn nhiên trong trẻo

SpaceSpeakers Group và Công ty TNHH Doanh nghiệp xã hội Việt Nam Children’s Fund cũng tham gia vào sự kiện đặc biệt kéo dài hai ngày vừa qua. Là công ty âm nhạc chuyên nghiệp sở hữu nhiều ca sĩ và nghệ sĩ nổi tiếng, SpaceSpeakers Group giới thiệu cho các em nhiều thông tin bổ ích về những thần tượng của mình và dẫn dắt các em tham gia vào một bữa tiệc âm nhạc thú vị.

Meliá Hotels International và Vietnam Airlines ký thỏa thuận hợp tác lâu dài với mục đích hỗ trợ cộng đồng địa phương thông qua việc mang lại những trải nghiệm khó quên trong đời cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Cam Ranh đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi như trồng cây, vẽ tranh, làm đồ thủ công bằng lá dừa và các hoạt động team building ngoài trời.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram