Vừa qua, tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và khu nghỉ dưỡng biển Meliá Hồ Tràm đồng hành cùng Vietnam Airlines, SpaceSpeakers Group và Nhịp tim Việt Nam tổ chức chương trình Chuyến đi Mơ ước - một trải nghiệm đáng nhớ dành cho trẻ em ở thành phố Hồ Chí Minh đang chịu nhiều thiệt thòi mất mát do tác động của đại dịch COVID-19.
"Chuyến đi mơ ước" là chiến dịch do SpaceSpeakers Group và Vietnam Airlines phối hợp tổ chức thực hiện dành cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam, từ đó lan tỏa những thông điệp tích cực về tình yêu thương trong cộng đồng. Meliá Hotels International - tập đoàn khách sạn hàng đầu tại Tây Ban Nha đã hỗ trợ hoạt động năm nay bằng cách đón tiếp các em nhỏ tại Meliá Hồ Tràm - một trong những khu nghỉ dưỡng biển nổi tiếng gần thành phố Hồ Chí Minh.
60 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi COVID-19 đã có Chuyến đi mơ ước tại khu nghỉ dưỡng Meliá Hồ Tràm
Meliá Hồ Tràm đã góp phần mang đến “Chuyến đi mơ ước” cho những trẻ em kém may mắn thông qua hàng loạt các hoạt động trải nghiệm và vui chơi dành cho trẻ em từ 10 - 14 tuổi ngay tại khu nghỉ dưỡng. Các em đã có cơ hội hòa mình vào âm nhạc, vẽ tranh trên nón lá, tham quan khu vườn hữu cơ Willow’s Garden và tham gia lớp học nấu ăn với nguồn nguyên liệu được hái từ khu vườn.
Nghệ sĩ Binz cùng cùng các nghệ sĩ khác của SpaceSpeakers giao lưu cùng các em nhỏ
Chiến dịch "Chuyến đi mơ ước" được thực hiện với niềm tin rằng tất cả trẻ em đều xứng đáng có quyền ước mơ, lớn lên khỏe mạnh và tỏa sáng theo cách riêng của mình. Đây là lần đầu tiên Vietnam Airlines và Meliá Hotels International hợp tác và cả hai đều kỳ vọng hướng đến mối quan hệ hợp tác lâu dài vì cộng đồng.
Trong chuyến đi, các em đã có cơ hội hòa mình vào âm nhạc, vẽ tranh trên nón lá, tham quan khu vườn hữu cơ Willow’s Garden và tham gia lớp học nấu ăn
Năm ngoái, Meliá Hotels International đã khởi động chiến dịch Travel for Good (Vì một ngành Du lịch Tốt đẹp) trong đó nêu rõ các cam kết của Meliá về một tương lai bền vững hơn cho tất cả mọi người. Travel for Good bao gồm Tốt cho Hành tinh với những chiến lược và dự án về môi trường; Tốt cho Nhân sự với những cam kết trong việc bồi dưỡng tài năng cho nhân viên và nâng cao kinh nghiệm làm việc của họ; Tốt cho Cộng đồng với những cam kết với cộng đồng địa phương để giúp đáp ứng nhu cầu của họ, tạo ra giá trị kinh tế và xã hội giúp xóa bỏ bất bình đẳng và mang lại hòa bình, hạnh phúc và tiến bộ; và Tốt cho Quản trị với những cam kết về đạo đức và trách nhiệm của Meliá đối với các bên liên quan và với chuỗi cung ứng của mình.
Linh An