Tiêu dùng

Meliá Hotels International được vinh danh là công ty bền vững nhất trong ngành du lịch

Tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International vừa vinh dự được TIME - tạp chí tin tức hàng tuần của Hoa Kỳ vinh danh là công ty bền vững nhất trong ngành du lịch theo bảng xếp hạng ‘Những Công ty bền vững nhất Thế giới 2024’ (World's Most Sustainable Companies of 2024).

Danh sách được vinh danh năm nay gồm 500 công ty hàng đầu đến từ hơn 30 quốc gia. Meliá Hotels International đạt số điểm cao nhất trong ngành du lịch trên toàn thế giới và được xếp vị trí thứ 114 trong bảng xếp hạng toàn cầu dành cho tất cả các ngành.

Bảng xếp hạng của tạp chí TIME được công bố đúng thời điểm Meliá Hotels International đang nỗ lực hoàn tất quy trình chứng nhận Ecostars cho các khách sạn thành viên, tái khẳng định cam kết của tập đoàn trong chiến lược phát triển bền vững.

Meliá Hotels International là công ty bền vững nhất trong ngành du lịch theo tạp chí TIME vinh danh trong bảng xếp hạng ‘Những Công ty bền vững nhất Thế giới 2024’

Ecostars là một chứng nhận quốc tế chuyên đánh giá tính bền vững và tặng “Sao Sinh thái” cho các khách sạn dựa trên các yếu tố liên quan đến quản lý môi trường và hiệu quả năng lượng với các tiêu chí như tiêu thụ năng lượng, sử dụng năng lượng xanh, quản lý nước, quản lý chất thải, phát thải carbon và thu mua hàng có nguồn gốc bền vững.

Tính đến thời điểm hiện tại, 27 khách sạn ở Châu Á đã đạt được xếp hạng từ cấp Đạt chứng nhận (Certified), cấp Đồng (Bronze) đến cấp Bạc (Silver). Các khách sạn được xếp hạng cao nhất trong khu vực là Meliá Bali và Meliá Purosani Yogyakarta (đều ở Indonesia). Đạt xếp hạng Đồng (Bronze) gồm có Meliá Makassar và INNSiDE Yogyakarta (cũng ở Indonesia), Meliá Koh Samui (Thái Lan) cùng với Meliá Vinpearl Huế và Meliá Vinpearl Phủ Lý (Việt Nam).

Meliá Hotels International đang nỗ lực hoàn tất quy trình chứng nhận Ecostars cho các khách sạn thành viên. Meliá Vinpearl Hue và Meliá Vinpearl Phủ Lý là một trong những khách sạn tại Việt Nam xếp hạng Đồng (Bronze)

Một điểm mạnh khác của chứng nhận Ecostars là tính chất toàn cầu vì chứng nhận này được sử dụng và công nhận trên toàn thế giới. Danh mục đầu tư của Meliá được Ecostars đánh giá bao gồm 160 khách sạn ở Châu Âu, 60 ở Châu Mỹ, 40 ở Châu Á và 10 ở Châu Phi.

Đánh giá theo tiêu chuẩn Ecostars một lần nữa khẳng định Meliá Hotels International luôn cam kết phát triển bền vững - một chiến lược quan trọng được tích hợp vào tất cả các hoạt động kinh doanh ở tất cả các thị trường mà tập đoàn đang hoạt động. Meliá hiện có mặt tại hơn 40 quốc gia ở bốn châu lục.

Các khách sạn như Meliá Ba Vì Mountain Retreat và Meliá Hồ Tràm cũng đã hình thành các khu vườn hữu cơ nhằm tạo ra một nền kinh tế thực phẩm tuần hoàn hơn

Đầu năm nay, Meliá Hotels International cũng một lần nữa được vinh danh là một trong những tập đoàn khách sạn bền vững nhất thế giới theo Niên giám Phát triển Bền vững mới nhất của S&P Global - Tổ chức xếp hạng tài chính và phân tích thị trường uy tín thế giới.

Các khách sạn của Meliá trên khắp Việt Nam đã áp dụng các nguyên tắc bền vững cốt lõi bằng cách loại bỏ hoàn toàn nhựa sử dụng một lần, thực hiện các biện pháp bảo tồn năng lượng và nguồn nước, đồng thời triển khai nhiều chương trình phát triển bền vững như hợp tác với Diversey tại Việt Nam trong một số dự án như Linens for Life, Soap for Hope và PlasticShreds. Các khách sạn như Meliá Ba Vì Mountain Retreat và Meliá Hồ Tràm cũng đã hình thành các khu vườn hữu cơ nhằm tạo ra một nền kinh tế thực phẩm tuần hoàn hơn.

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram