Tiêu dùng

Meliá Hotels International đạt mức tăng trưởng tốt trong năm 2018

Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Meliá Hotels International có trụ sở tại Mallorca (Tây Ban Nha) vừa công bố báo cáo tài chính cuối tháng 2 vừa qua tại Luân Đôn, với mức tăng trưởng 13% đối với các chỉ số và đạt lợi nhuận ròng 140,1 triệu euro.

Từ năm 2016 đến 2018, Meliá Hotels International đã thực hiện một kế hoạch chiến lược trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và văn hóa doanh nghiệp. Kết quả báo cáo tài chính cho thấy Tập đoàn đã đạt nhiều thành tích đáng kể: Lợi nhuận trên mỗi cổ phiếu (EPS) tăng trên 250%, tăng thêm 14.818 phòng vào hệ thống khách sạn, doanh số bán hàng tăng 68% qua kênh Meliá.com và 72% qua MeliáPro.


Là dự án Meliá đầu tiên tại Việt Nam, Meliá Hà Nội đã hoạt động được hơn 20 năm tại vị trí trung tâm đắc địa của thủ đô Hà Nội

Việc khai trương nhiều khách sạn mới trong năm 2018, The Grand Reserve at Paradisus Palma Real (Cộng hòa Dominican), Paradisus Los Cayos và Meliá Internacional Varadero (Cuba) đã giúp Meliá Hotels International củng cố vị thế dẫn đầu trong phân khúc cao cấp ở vùng biển Caribbean. Trong năm 2019 và 2020, tập đoàn dự định sẽ ra mắt thêm 50 khách sạn mới, trong đó có Châu Á Thái Bình Dương (16), Châu Mỹ (10), EMEA (17) và Châu Phi (8).


Đi vào hoạt động năm 2012, Meliá Đà Nẵng nhìn ra bãi biển Non Nước, là vị trí hoàn hảo để khám phá các Di sản Thế giới ở miền Trung Việt Nam

Meliá Hotels International cũng vinh dự là đoàn quản lý khách sạn bền vững được xếp thứ ba trên toàn thế giới & Hạng Bạc trong Niên giám bền vững RobecoSAM 2019.


Năm 2019, với đà tăng trưởng hệ thống khách sạn và các yếu tố cơ bản đã đạt được trong ngành du lịch quốc tế, Meliá Hotels International dự báo tập đoàn sẽ tiếp tục đạt mức tăng trưởng ổn định và tiếp tục cải thiện các chỉ số biên.


Melia Ba Vì Mountain Retreat mới khai trương, nằm ngay trong khu bảo tồn vườn quốc gia Ba Vì

Tại Việt Nam, Meliá đã và đang phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Với 12 khách sạn đang hoạt động và trong quá trình xây dựng, Meliá đã trở thành một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất tại Việt Nam. Đồng thời, Việt Nam cũng trở thành thị trường phát triển chiến lược lớn thứ 2 của tập đoàn Meliá tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram