Tiêu dùng

Meliá Hotels International đạt danh hiệu Tập đoàn phát triển bền vững nhất thế giới

Tập đoàn Meliá Hotels International có trụ sở chính tại Tây Ban Nha đã xuất sắc vượt qua các tên tuổi lớn khác để trở thành tập đoàn quản lý khách sạn phát triển bền vững nhất trên thế giới trong ngành dịch vụ du lịch toàn cầu, theo báo báo mới nhất do SAM (một công ty ở Thụy Sĩ chuyên soạn thảo Chỉ số Bền vững của Dow Jones) công bố.

Danh hiệu này một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập đoàn trong việc phát triển kinh tế – xã hội đồng thời giữ vững cam kết chống lại biến đổi khí hậu để phát triển bền vững.


Trong khi đó từng khách sạn cũng có những hoạt động riêng góp phần vào nỗ lực chung của toàn tập đoàn. Meliá Ba Vì Mountain Retreat đã cho sử dụng giấy ecoheim, một loại giấy thân thiện với môi trường, hoặc các giấy tái chế để in các tài liệu sử dụng tại đây. Meliá Đà Nẵng thực hiện chương trình "Xà phòng hy vọng" (Soap for hope), thu gom bánh xà phòng sử dụng dang dở, thực hiện quy trình khử trùng và ép lạnh, sấy khô, đóng thành các bánh xà phòng mới và gửi đến các vùng có điều kiện vệ sinh hạn chế…


Meliá Hotels International cũng đạt điểm số cao nhất trong nhiều chỉ số thành phần. Về các chỉ số kinh tế và xã hội, tập đoàn đã đạt được số điểm tuyệt đối 100 điểm cho các tiêu chí Chiến lược Khí hậu, Báo cáo Xã hội, Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM), Chiến lược Thuế và Tính trọng yếu.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram