Tiêu dùng

Meliá đồng hành cùng Garmin tổ chức chuyến đi nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe

Sau kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, du khách thường sẽ cảm thấy khỏe và tràn đầy năng lượng hơn nhưng hầu như không định lượng được những lợi ích mà kỳ nghỉ mang lại. Thấu hiểu điều đó, Meliá Hồ Tràm vừa thử nghiệm theo dõi tiến trình cải thiện sức khỏe trong thời gian nghỉ dưỡng bằng đồng hồ thông minh Garmin với sự tham gia trải nghiệm của những vị khách đặc biệt.

Khách mời đặc biệt tham gia chương trình là những người có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ ST Sơn Thạch, ca sĩ Phan Lê Ái Phương, nhiếp ảnh gia Vương Thiên Minh, MC/Diễn viên Mi Soa và influencer Annie D Nguyễn. Với chiến dịch “Be More” (trở thành phiên bản tốt hơn), họ đã đến Meliá Hồ Tràm vào ngày 5/6 cùng với chiếc đồng hồ thông minh Garmin. Mục đích của chuyến đi là trải nghiệm nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe của khu nghỉ dưỡng và khám phá những lợi ích của Garmin.

Meliá đồng hành cùng Garmin tổ chức chuyến đi nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đặc biệt để thử nghiệm theo dõi tiến trình cải thiện sức khỏe trong thời gian nghỉ dưỡng bằng đồng hồ thông minh Garmin

Hành trình của mỗi vị khách bắt đầu tại Biệt thự Chăm sóc Sức khỏe Wellness Villa. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại biệt thự là đặc quyền chỉ dành riêng cho khách lưu trú tại The Level - biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế với đầy đủ tiện nghi và nội thất để giúp khách lưu trú tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần và cảm xúc.

Các tiện nghi chăm sóc sức khỏe bao gồm Vòi tắm Vitamin C, không gian tập yoga và thể dục với thảm và gạch tập, bộ năm dây kháng lực, bộ sáu quả tạ, bóng tập yoga và gym, dịch vụ thiền riêng tư ngay tại biệt thự với thảm lót, đệm, khay tre, chuông xoay Tây Tạng, bộ đá khoáng Shungite giúp tăng cường năng lượng và giảm bớt căng thẳng, bộ lọ và que khuếch tán tinh dầu để khai thác sức mạnh của liệu pháp mùi hương, đá Amethyste được đặt bên dưới gối hoặc trên bàn cạnh giường ngủ để giúp khách thư giãn và có giấc ngủ ngon hơn.

Mục đích của chuyến đi là trải nghiệm nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe của khu nghỉ dưỡng Meliá Hồ Tràm và khám phá những lợi ích của Garmin

Ngoài những bài luyện tập ngay tại biệt thự Wellness Villa, du khách cũng có thể tham gia nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe khác tại khu nghỉ dưỡng như yoga chào mặt trời, Tai Chi, thiền, Con đường Chăm sóc Sức khỏe (Wellness Pathway) và nhiều hoạt động thể thao ngoài trời như chèo SUP và kayak.

Meliá Hồ Tràm cũng đã bổ sung thực đơn chăm sóc sức khỏe giúp du khách có những lựa chọn thực phẩm phù hợp cho mỗi bữa ăn. Nhiều du khách đã lựa chọn thực đơn Balance by Meliá do khu nghỉ dưỡng gợi ý, bao gồm Bữa tối cho Tâm & Trí với những món ăn mang đậm hương vị Địa Trung Hải được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon của Hồ Tràm. Bữa sáng Lành mạnh bao gồm rau bina trứng tráng, salad quinoa và quả mọng đỏ, hạt granola sữa chua mâm xôi cùng với nhiều lựa chọn lành mạnh khác.

Buổi nói chuyện về chăm sóc sức khỏe "Be More Talkshow"

Đồng hồ thông minh Garmin cho phép người dùng theo dõi hoạt động thể thao của mình với hơn 50 ứng dụng và bài tập cá nhân hóa. Garmin còn hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, năng lượng cơ thể, lượng calo đốt cháy, v.v. bằng hệ thống theo dõi cơ thể liên tục 24/7. Người dùng có thể xem được tất cả các số liệu sức khỏe cần thiết nhờ những tính năng sức khỏe chuyên sâu.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram