Giải trí

MCV Group công bố hợp tác với Rakuten Viber

Sáng ngày 17/11, Rakuten Viber và MCV Group tổ chức họp báo chính thức công bố mối quan hệ đối tác, MCV sẽ trở thành Media Agency chính thức của Viber tại Việt Nam; tiết lộ dự án hợp tác đầu tiên là "hot show" hẹn hò Ghép Đôi Thần Tốc trong "màu áo" hoàn toàn mới.

Viber được biết đến là một trong những ứng dụng chat (nhắn tin) phổ biến ở 193 Quốc gia và vùng lãnh thổ, có trên 1,1 tỷ người dùng, hơn 59 triệu lượt tương tác xảy ra mỗi giờ. Theo thống kê, có khoảng 75% người dùng từ độ tuổi 18 – 35 sử dụng ứng dụng tối thiểu 12 lần/ngày. Viber hoạt động trên đa dạng thiết bị, tối ưu hiển thị ngay trên điện thoại di động và máy tính. Với độ phổ biến và tiếp cận, sử dụng lớn, Viber hoàn toàn có thể giúp các doanh nghiệp khả năng tiếp cận tệp khách hàng khổng lồ, đa dạng từ nền tảng Viber để thúc đẩy doanh thu và nâng tầm quảng bá hình ảnh trên thị trường.

Thông qua hợp tác trở thành đối tác truyền thông của Viber tại Việt Nam, MCV Group cung cấp cho khách hàng các dịch vụ quảng bá với đầy đủ hình thức và tính năng trên Viber giúp doanh nghiệp/thương hiệu xây dựng Viber Community tiếp cận, tương tác với nhóm khách hàng tiềm năng. Trong lần hợp tác đầu tiên, hai "ông lớn" đã "táo bạo" lột xác cho chương trình hẹn hò Ghép đôi thần tốc được rất nhiều khán giả yêu thích với loạt tính năng hoàn toàn mới, nâng tầm trải nghiệm giải trí của cả người tham gia hẹn hò và khán giả theo dõi.




Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram