Tiêu dùng

MCV Corporation, Vinaherfood và PanCG kí kết hợp tác chiến lược

Chiều 7/4, Lễ kí kết hợp tác chiến lược truyền thông quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối giữa Công ty Cổ phần Phát triển truyền thông quảng cáo MAC Việt Nam (MCV Corporation), Công ty Cổ phần Dược liệu và Thực phẩm Việt Nam (Vinaherfoods) và Công ty Cổ phần Phân phối hàng tiêu dùng PAN (PanCG) đã chính thức diễn ra tại MCV Complex.

Theo đó, các công ty sẽ cùng hợp tác trong các chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm của Vinaherfoods – đơn vị luôn trân trọng tài sản vô giá của đất mẹ để mang đến những loại thực phẩm bổ ích, giúp con người khoẻ mạnh, an vui và hạnh phúc viên mãn.



Vinaherfoods đã cho ra đời dòng Thức uống Wewell thuần thảo dược tự nhiên 100% – loại nước giải khát đặc biệt có thể giải toả nhanh cơn khát, làm mát cơ thể, sảng khoái tinh thần và bảo vệ, nâng cao sức khoẻ toàn diện. Sản phẩm được chiết xuất từ nguồn thảo dược quý tại các vùng đồi núi phía Bắc Việt Nam, với công thức pha chế không chất bảo quản, không chất tạo màu, không phụ gia nên luôn được các gia đình lựa chọn và đánh giá cao.


Đại diện MCV Corporation phát biểu tại Lễ kí kết: "MCV Corporation phát triển không chỉ là nhà sản xuất các chương trình truyền hình, phim điện ảnh, nội dung số mà còn là nhà phát hành nội dung và nay tiến tới nữa, chúng tôi trở thành công ty công nghệ truyền thông. MCV tự hào là MCN số 1 của TikTok tại thị trường Việt Nam năm 2020. MCV cũng là đối tác top đầu của hệ thống đa kênh YouTube, Facebook, Dailymotion; với tổng số lượng hơn 150 triệu theo dõi trên các nền tảng số. Vừa qua, MCV Corporation cũng vinh dự tham gia Liên minh chuyển đổi số trong vai trò Chủ tịch Chuyển đổi số Media và là đối tác chiến lược trong chuyển đổi nội dung số của Đài Truyền hình HTV, Báo Người Lao động,…".




Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram