Đẹp plus

MC Tuấn Tú hé lộ ảnh cưới trong dự án phim mới cùng diễn viên Hương Giang

MC Tuấn Tú gây bất ngờ với fan khi đăng bộ ảnh cưới chụp với diễn viên Hương Giang.

Sau nhiều năm vắng bóng trên phim truyền hình, MC Tuấn Tú tái ngộ khán giả với vai diễn thú vị trong bộ phim Về nhà đi con.

Ngay sau đó là loạt vai diễn trong Những ngày không quênLựa chọn số phận11 tháng 5 ngày và Anh có phải đàn ông không?. Mỗi vai diễn, MC Tuấn Tú lại ghi được dấu ấn riêng với khán giả.

Trên trang cá nhân, nam MC - diễn viên vừa đăng loạt ảnh cưới chụp cùng nữ diễn viên Hương Giang. Cả hai sẽ đóng vợ chồng trong bộ phim mới mang tên Món quà của cha.

Tuấn Tú chia sẻ: "Ngày cưới luôn là như vậy! Ở ngoài thì tươi nhưng bên trong áp lực lắm ạ". Đây là lần đầu tiên hai diễn viên đóng chung phim, chắc chắn sẽ tạo nên nhiều điều thú vị với khán giả.

Tiết lộ về vai diễn này trong buổi họp báo phim, Tuấn Tú cho biết nhân vật này không giống những vai trước của anh là luôn chịu đựng, nhẫn nhịn mà có lúc sẽ vùng lên để chứng tỏ bản thân.

Trước khi đóng cặp cùng Hương Giang, những bạn diễn nữ đồng hành cùng Tuấn Tú là Thu Quỳnh, Huỳnh Hồng Loan, Khả Ngân và Thúy An.

Trong Món quà của cha, Tuấn Tú cũng được Hương Giang hỗ trợ rất nhiều để hoàn thành các cảnh quay.

Trước đó, Hương Giang cũng đăng loạt ảnh cưới cực tình cảm bên Tuấn Tú và hé lộ vai diễn mới của mình. Theo chia sẻ của Hương Giang, trong phim mới, cô sẽ là vợ của Tuấn Tú và là con dâu của NSƯT Võ Hoài Nam. Với Hương Giang, cô tiếp tục được thử sức với một nhân vật có tính cách và cuộc sống trái ngược hoàn toàn với mình ngoài đời.

Theo VTV

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram