Đẹp plus

MC Lê Anh "nghỉ truyền hình" để dấn thân vào Metaverse?

Cư dân mạng đang đồng loạt xôn xao MC có tiếng của VTV - Trịnh Lê Anh đang có ý định rời bỏ ghế MC để dấn thân vào "thế giới ảo".

MC Lê Anh hẳn không còn quá xa lạ với người theo dõi truyền hình với gần 20 năm gắn bó cùng những chương trình có tiếng vang trên VTV như Giai điệu tự hào, Cafe Sáng,… Mới đây, cộng đồng mạng được dịp bùng nổ bởi loạt hình ảnh "ảo" trên Metaverse cùng nghi vấn "chuyển nghề" của MC Lê Anh.

Bén duyên với nghề truyền hình từ năm 2003, với lỗi dẫn dắt khéo léo, MC Lê Anh đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả mỗi lần lên sóng. Qua nhiều năm, với ngoại hình điển trai, phong cách dẫn đĩnh đạc và thông minh, anh luôn khiến khán giả cảm thấy dễ chịu khi xuất hiện ở bất cứ chương trình nào.

Dù chưa biết thực hư ra sao, nhưng những hình ảnh mới nhất của Lê Anh được hé lộ cũng đã khiến netizen bày tỏ sự thích thú và hào hứng.


Trả lời về tin đồn trên, MC Lê Anh chia sẻ: "Đây là lần đầu Lê Anh được bước chân vào một thế giới hoàn toàn khác biệt, dự án sắp tới đây chính là cơ hội để Lê Anh có thể được làm mới bản thân, gặp gỡ và trải nghiệm với tất cả khán giả trên toàn quốc."


Chia sẻ thêm, Lê Anh cho biết đây là lần đầu tiên anh lấn sân sang thị trường Metaverse nên vô cùng hào hứng và hứng thú. Với bộ sưu tập NFT mang tên "Le Anh’s Journal", nam MC muốn truyền tải thông điệp về niềm đam mê trong cuộc sống và công việc: "Cuộc sống đẹp là được làm việc yêu thích và đem lại giá trị. Làm việc là thể hiện bạn đang tồn tại, đang tư duy, tức là đang sống!".


Trong buổi ra mắt bộ sưu tập, anh Lê Anh cũng đính chính lại tin đồn "rời ghế MC": "Tôi đang tận hưởng và trải nghiệm những thú vị trong công việc và cuộc sống! Dự án mới nhất này cũng là một trong những dấu mốc đó".


Được biết, nhiều người hâm mộ đã không kìm được sự hứng khởi khi MC Lê Anh bật mí rằng bộ NFT sắp ra mắt sẽ được quảng bá trên quảng trường Thời Đại (Mỹ) vào cuối tháng 4 tới đây. Qua đó khán giả và người hâm mộ có thể theo dõi và sở hữu hình ảnh yêu thích thông qua nền tảng bePAY NFT Marketplace và nhận được nhiều quyền lợi đi kèm như giao lưu trực tuyến với MC Lê Anh.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram