Giải trí

MC Kim Huyền Sâm: "Sống không chỉ để lại cái tên mà để lại giá trị"

Bén duyên cùng nghệ thuật khi mới 16 tuổi, và trưởng thành từ khoa thanh nhạc, trường Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội, Kim Huyền Sâm tiếp tục gây ấn tượng với vai trò ca sĩ của Nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam và là MC của nhiều chương trình lớn do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức. Người hâm mộ còn biết đến Huyền Sâm là Nữ hoàng tài năng năm 2016, nhà đào tạo, giám khảo và huấn luyện cho nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Là người phụ nữ đảm nhiệm rất nhiều vị trí, đâu là công việc chính của cô? Đó là điều mà người hâm mộ tò mò muốn biết. Huyền Sâm chia sẻ rằng, cô muốn khán giả nhớ đến cô với vai trò MC vì đó là niềm đam mê của Huyền Sâm, và bởi cô rất ngưỡng mộ nhưng MC trên truyền hình. Huyền Sâm không học qua lớp đào tạo MC nào, nhưng như cô nói thì đó là "nghề chọn người chứ không phải người chọn nghề".





Nghệ sĩ nhân dân Trần Bình – Nguyên Giám đốc Nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam đã nhận xét: Huyền Sâm là một trong những giọng ca đóng góp rất đa dạng, từ làm ca sĩ đến những ý kiến đóng góp cho việc dàn dựng, đặc biệt là trong vai trò dẫn chương trình, Huyền Sâm là một MC rất kiên trì, nhẫn nại và luôn làm việc với thái độ cầu thị. Huyền Sâm đã nối tiếp, thừa hưởng truyền thống từ những thế hệ đi trước, đồng thời phát huy mạnh ưu điểm của mình, đạt được nhiều thành công trong hoạt động nghệ thuật trong nhà hát cũng như ngoài nhà hát.


Là người sống có cảm xúc, hay ngẫu hứng cho nên Huyền Sâm luôn gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc ngẫu hứng hơn là sự lên kế hoạch, định hướng, hoặc làm nghệ thuật theo "gu" của giới trẻ bây giờ. Huyền Sâm luôn muốn là chính mình, sống có giá trị, sống có sự lan tỏa, sự tử tế với mọi người. Slogan của Huyền Sâm là "Sống không chỉ để lại cái tên mà để lại giá trị". Huyền Sâm luôn hoàn thiện bản thân để khán giả khi nhớ đến Huyền Sâm thì nhớ đến một "chiến binh đa sắc màu".


Kim Huyền Sâm cũng được tin tưởng gửi gắm với vai trò giám khảo nhiều cuộc thi nhan sắc, tài năng, làm cố vấn cho các cuộc thi sắc đẹp như Người đẹp ảnh với vai trò Phó Ban giám khảo, Bolero 2019, Bolero 2020 với vai trò huấn luyện viên, giám khảo. Năm 2020, học trò của Huyền Sâm đã giành ngôi vị Quán quân trong cuộc thi Bolero. Mặc dù trong vai trò là huấn luyện viên, nhưng cô như một người chị cả luôn tận tình chỉ bảo không chỉ là những kỹ năng chuyên môn mà còn là nhưng bài học cuộc sống để các thí sinh tự tin hơn trên hành trình chinh phục hào quang sân khấu. Thành công của học trò là thành công của Huyền Sâm để cô giữ ngọn lửa đam mê, làm công việc yêu thích, và truyền cảm hứng cho các thí sinh.


"Hai con nhỏ rất ủng hộ mẹ, ngưỡng mộ mẹ, thường nói rằng "mẹ tài năng", đó là niềm hạnh phúc lớn lao khi được con động viên. Kim Huyền Sâm luôn coi con như những người bạn", nữ MC chia sẻ. Cô cũng cho rằng, bản thân luôn để con cái được lựa chọn: "Con có khả năng gì thì để con tự phát triển chứ không có sự áp đặt, nếu sau này trưởng thành con làm cái gì con cảm thấy yêu thích, thấy phù hợp, thấy tốt nhất để hoàn thiện, phát triển bản thân, để trưởng thành thì con cứ theo sự tự nhiên của cuộc sống ban tặng".


Với Kim Huyền Sâm, nhưng điều đặc biệt đều xuất phát từ tất cả những điều giản dị, những gì chân thực nhất, không chỉ dừng lại ở đó, những đóng góp của Kim Huyền Sâm luôn tạo ra sức mạnh, truyền cảm hứng cho cộng đồng và những người xung quanh cô.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram