Giải trí

MC Huyền Châu lộng lẫy trong chương trình Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2019

Tối 8/6, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019 lại tiếp tục chinh phục hàng chục ngàn khán giả trên thành phố biển và triệu người xem khắp mọi miền bằng chương trình nghệ thuật và những màn pháo hoa tràn đầy năng lượng, niềm vui và hi vọng với chủ đề "Mầm sống".

Tiếp theo đêm khai mạc nhiều cảm xúc kể câu chuyện về "Cội nguồn", đêm pháo hoa thứ hai có chủ đề "Mầm sống" đã vẽ nên bức tranh tuyệt mỹ về sự sống ngập tràn trên những miền đất bốn phương, bằng sự kết hợp khéo léo giữa âm nhạc, ánh sáng, vũ điệu và nghệ thuật pháo hoa đẳng cấp của hai đội Brazil và Bỉ.


MC Huyền Châu nổi bật với váy đỏ trong đêm dẫn chương trình

Khán giả đã mãn nhãn, đã tai với những "món ăn tinh thần" không thể đủ đầy hơn trên sân khấu nổi ấn tượng và trên vòm trời lấp lánh soi mặt nước sông Hàn.






Ca sỹ Đông Nhi cũng mang đến DIFF 2019 giai điệu sôi nổi cùng với dàn sao trẻ trong màn trình diễn tràn đầy năng lượng và những cung bậc cảm xúc thú vị cho khán giả

Cùng với đó, tiết mục múa dân gian Bỉ "Mầm sống" đã lan tỏa một nguồn năng lượng tích cực và tràn đầy hi vọng lên khắp không gian lễ hội.


Bên cạnh chương trình nghệ thuật được đầu tư dàn dựng công phu, hai phóng sự về những dòng sông nổi tiếng của Brazil và Bỉ trước mỗi phần trình diễn pháo hoa lần lượt đưa khán giả khám phá hai vùng đất, hai nền văn hóa khác biệt nhưng vô cùng cuốn hút, để rồi trong cảm xúc phấn khích và tươi mới về đất nước và con người ở xứ sở xa xôi ấy, khán giả vỡ òa bởi những màn pháo hoa ngập tràn cảm xúc.


Ở phần hai của chương trình MC Huyền Châu đã thay bộ váy thứ hai với vẻ dịu dàng trong trẻo

Đêm pháo hoa thứ hai cùng các tiết mục nghệ thuật đã làm nên một "cuốn phim" tràn đầy cảm xúc, tràn đầy tình yêu thương cuộc đời và bùng lên sự tươi mới của những mầm sống, ở mỗi miền đất, và trong mỗi trái tim.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram