Giải trí

MC Huyền Châu làm Phó trưởng Khoa Mỹ thuật ứng dụng Đại học Nguyễn Trãi

Mới đây, MC Huyền Châu được bổ nhiệm làm Phó trưởng Khoa Mỹ thuật ứng dụng Đại học Nguyễn Trãi và cô đã những chia sẻ về niềm vui này.

Được bổ nhiệm làm Phó trưởng Khoa Mỹ thuật ứng dụng Đại học Nguyễn Trãi, cảm xúc của Huyền Châu như thế nào?

Đối với Châu, việc đầu tư vào tri thức luôn là sự ưu tiên hàng đầu trong hành trình phát triển và tạo ra giá trị cho bản thân và xã hội. Vì vậy, khi được trao cơ hội để trở thành một phần trong ngành Giáo Dục tại trường Đại học Nguyễn Trãi, Châu đã cảm thấy vô cùng trân trọng và biết ơn vì sứ mệnh ý nghĩa này. 

Trò chuyện cùng TS. Nguyễn Tiến Luận, Hiệu trưởng Trường Đại Học Nguyễn Trãi

Bên cạnh tiếp tục sứ mệnh góp sức vào chất lượng của nền giáo dục nước nhà, ở hành trình kế tiếp này, Châu hy vọng mình có cơ hội đem đến những giá trị chân thật, góp phần tạo ra những ảnh hưởng tích cực hơn đến các bạn học sinh - sinh viên.

Đứng ở vị trí này, Huyền Châu có những thuận lợi gì?

Là Châu vẫn là "học viên". Mặc dù đã hoàn thành chương trình Thạc sĩ chuyên Ngành Mỹ thuật trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp, Châu hiện tại vẫn đang theo học các lớp chuyên môn sâu hơn nữa liên quan đến ngành tại Học viện thời trang London. Ngoài ra, bản thân còn có cơ hội được trải nghiệm nhiều về các khía cạnh lên quan đến chuyên môn để có thể trở thành một “Người hướng dẫn” trong Khoa Mỹ Thuật. Tuy nhiên, đối với Châu như thế vẫn chưa đủ, và tiếp tục đầu tư tri thức vẫn là con đường mà Châu lựa chọn. Vì vậy, việc trở thành một “Người hướng dẫn" khi vẫn đang là “Học viên" để tiếp tục nâng cao tri thức Châu nghĩ mình sẽ có thể hiểu, đồng cảm và chia sẻ được các bạn sinh viên trường . Và hy vọng câu chuyện “Người hướng dẫn của tôi là Học viên" có thể truyền động lực để các bạn sinh viên có thể được “tiếp sức" để theo đuổi đam mê bằng con đường tri thức của mình. 

Thăm quan khoa Kiến Trúc

Vừa làm MC, kinh doanh thời trang và giờ làm công tác quản lý có quá tải với Huyền Châu?

Dù là MC, Nhà sáng lập, nhà quản trị, và giờ là phó chủ nhiệm khoa, hay là một người mẹ, tất cả cũng chỉ là các vai trò khác nhau, còn Châu vẫn là Châu thôi, và cũng chỉ có 24h như bao người.

Quay trở lại câu hỏi, nếu câu trả lời là không thì chắc mọi người không tin đâu. Thực tế là để có thể hoàn thành được hết các vai trò mà vẫn đảm bảo tốt trách nhiệm cho mỗi vai trò ấy, Châu đã nhận được sự hỗ trợ của rất nhiều người. 

Thăm quan khoa Mỹ thuật cơ bản

Trước tiên, là lời cảm ơn gửi đến các đồng nghiệp - cộng sự của Châu, những người đã luôn đồng hành cùng Châu, luôn đề xuất các phương án tốt nhất để vừa tiết kiệm thời gian, vừa tối ưu năng suất làm việc mà vẫn đảm bảo chất lượng công việc.

Tiếp theo, Châu rất hân hạnh khi được các anh chị em trong ngành, các bậc tiền bối đưa ra những lời khuyên hữu ích, những sự trợ giúp cần thiết. Họ chính là động lực và cũng là nguồn cảm hứng để Châu tiếp tục theo đuổi đam mê, sự nghiệp của mình. 

Tham quan buổi chấm thi Khoa Đồ họa

Bên cạnh đó chính bản thân tôi cũng luôn đặt ra cho mình câu hỏi :”Mình sẽ là ai, và muốn trở thành ai?” Mỗi ngày tôi viết ra một sứ mệnh, một tầm nhìn mới cho mình. Mỗi ngày điểm lại mình là ai, và mỗi ngày mình là một con người mới, được làm việc và cống hiến bằng cả trái tim mình. Có như thế, chúng ta mới sống mà không lãng phí phút giây nào.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram