Giải trí

Mãn nhãn với tiệc cưới của Tictoker Lộc Diêm

Cuối tuần qua, tại TPHCM đã diễn ra tiệc cưới của Tiktoker Lộc Diêm và chuyen gia trang điểm Vân Tiny.

Được biết, Lộc Diêm là một trong những tay máy hàng đầu của TPHCM. Anh là Tiktoker, Cameraman hoạt động trong lĩnh vực video đám cưới, sự kiện lớn của Việt Nam. Lộc Diêm từng đồng hành cùng nhiều đám cưới nổi tiếng của showbiz như: đám cưới Liêu Hà Trinh - Anh Khoa; Phương Trinh Jolie - Lý Bình; Khánh Thi - Phan Hiển; Vân Hugo, Đoàn Di Băng… và mới đây là đám cưới của Quang Hải - Chung Thanh Huyền và rất nhiều sự kiện lớn nhỏ trong showbiz.

Chú rể là người gốc Hoa (Quảng Đông) nên có họ là (Diêm Trí Lộc), cô dâu là người Việt

Hai vợ chồng Lộc Diêm và Vân Tiny đã có 6 năm yêu và sống chung. Cả 2 đã có 1 con gái 2 tuổi là Diêm Tuệ An (tên ở nhà là Annie) và đang mang thai bé thứ 2. Năm 2021, cả 2 đã có tiệc báo hỷ do thời điểm đó là dịch Covid-19 nên không thể làm đám cưới.

Hai vợ chồng cùng cô con gái lớn Diêm Tuệ An

“Từ lúc sống chung, hai vợ chồng chưa bao giờ có cuộc cãi vã nào lớn, có chăng chỉ là giận hờn vu vơ. Và chú rể luôn là người xuống nước xin lỗi vợ trước”,cô dâu Vân Tiny hạnh phúc chia sẻ.

Đám cưới được trang trí với hơn 500 mét vải oganza dòng cao cấp để đạt được độ ánh kim và mềm mại

Giai đoạn đầu, hai vợ chồng chỉ sống và làm việc trong 1 căn tiệm nhỏ vỏn vẹn 30m2. Cả hai đều trải qua những khó khăn ban đầu nhưng luôn là cặp đôi hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống.

Váy cưới của cô dâu cũng là hàng đặt riêng của JOLIPOLI

Bản thân Lộc Diêm là người rất sáng tạo trong nhiếp ảnh và quay phim. Những thước phim, góc quay của anh đều ảo diệu, độc lạ và rất tình, chính vì thế mỗi một video của Lộc Diêm cho đám cưới đều có hàng triệu view. Nhưng để có được điều đó, anh rất tỉ mẩn, kì công cho việc lên kịch bản, quay, chụp, cắt ghép và ý tưởng của mỗi video đều không trùng nhau.

Đám cưới được tổ chức tại sân golf ngoài trời tại TPHCM

Thành quả bây giờ của 2 vợ chồng là cơ ngơi to đẹp và là điểm đến của rất nhiều đám cưới, sự kiện của TPHCM và các tỉnh lân cận.

Chia sẻ thêm về lý do của đám cưới sau khi đã sinh con, cô dâu nói: "Cuối tháng 4 vừa qua, hai vợ chồng mới biết là đã có thêm một thiên thần nhỏ nữa trong bụng. Nên đó là lý do cả hai quyết tâm tổ chức 1 đám cưới với sự hiện diện của cô con gái đầu lòng cùng người thân và bạn bè và cũng là để chào đón bé thứ 2 ra đời".

 

Tiệc cưới được tổ chức đầu tháng 6 (1/6/2024). Cả hai chỉ có đúng 1 tháng để chuẩn bị tất cả mọi thứ từ những khâu nhỏ nhất.

Vì chú rể đã đứng sau hàng 1000 đám cưới của các cặp đôi. Chính vì thế tới đám cưới mình anh mong muốn mọi thứ nó hoàn hảo nhất có thể, nên vô tình chú rể cũng làm khó bản thân khi thời gian quá ngắn.

Nhưng thật sự may mắn là cả hai vợ chồng đã có những người anh, người chị thân thiết trong nghề đứng phía sau hỗ trợ, giúp đỡ tận tâm nên mọi thứ rất mãn nhãn và viên mãn.

Linh An

Ảnh: Royal Studio

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram