Đẹp plus

Lý Nhã Kỳ chuẩn bị trang phục sang Pháp dự khai mạc thảm đỏ Cannes

Để chuẩn bị dự khai mạc thảm đỏ Cannes ở Pháp, người đẹp Lý Nhã Kỳ đã chuẩn bị rất nhiều trang phục cùng êkíp hùng hậu.


Từ đầu tháng 4, cô còn tổ chức tuyển chọn trang phục theo chủ đề Beauty pageant – Biểu tượng sắc đẹp vượt thời gian. Kết quả, một thiết kế từ cuộc thi, do nhà thiết kế trẻ thực hiện, sẽ được Lý Nhã Kỳ mang tới sự kiện.

Lần gần nhất Lý Nhã Kỳ đến Cannes (2018), toàn bộ trang phục diện lên thảm đỏ đều của các nhà thiết kế trong nước, trong đó có mẫu váy lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống. Cô nói: "Trong hàng nghìn khách mời, có thể có người sẽ không hiểu ngôn ngữ của nhau, nhưng thời trang là sự kết nối. Với ba phút trên thảm đỏ, bạn không thể giới thiệu hết về bản thân nhưng qua bộ đồ mặc sẽ cho mọi người biết bạn là ai, làm nghề gì, quan trọng nhất là xuất thân từ nền văn hóa nào".

Người đẹp trở lại sự kiện điện ảnh hàng đầu thế giới sau ba mùa không tham dự. Năm 2019, cô lỡ hẹn phút chót do bận bấm máy dự án phim "Kẻ thứ 3" cùng tài tử Han Jae Suk. Năm 2020 liên hoan phim không tổ chức do Covid-19. Năm ngoái, người đẹp được mời nhưng không thể lên đường do tình hình dịch bệnh trong nước còn căng thẳng.

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram