Giải trí

Lý Hương song ca cùng anh trai Lý Hùng trên sân khấu

Trong vai trò Trưởng Ban Văn nghệ chi hội Thiện Nhân, diễn viên Lý Hương đã phụ trách phần văn nghệ cùng Bà Hội trưởng Chi hội Thiện Nhân – Nguyên Phó Chủ tịch TPHCM – Lê Thị Vân tổ chức thành công chương trình Lễ Tổng kết Chi hội Thiện Nhân năm 2021 với nhiều tiết mục đặc sắc.



Được biết, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên đảm nhận trọng trách làm Trưởng Ban Văn nghệ của Chi Hội. Lý Hương là Uỷ viên thường vụ Chi hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Thiện Nhân. Được biết, cả gia đình chị đã tham gia vào hội từ những ngày đầu tiên cách đây gần 20 năm.


Lý Hương

Lý Hương chia sẻ, hoạt động của Hội là xây cầu, làm đường và xây nhà tình thương cho bà con nghèo vùng sâu vùng xa. "Có những lúc tôi và mọi người trong chi hội đi bằng ghe vào tận vùng sâu để giúp đỡ bà con nghèo, xây nhà tình thương. Chung tay với Hội giúp đỡ được bà con còn nhiều khó khăn, tôi cảm thấy vui mừng và hạnh phúc nhiều lắm", Lý Hương chia sẻ.




Lý Hương và con gái Princess Lam

Màn trình diễn này còn khiến nhiều người ngạc nhiên với sự xuất hiện của Princess Lam – con gái Lý Hương sánh bước trình diễn cùng nam diễn viên điển trai Kha Vũ.


Princess Lam thừa hưởng nét đẹp cuốn hút từ mẹ, gần đây thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện. Nam diễn viên Kha Vũ được nhắc đến là một nhân tố mới, xuất hiện tại các show thời trang, thu hút với vẻ điển trai bảnh bao.



Linh An

Make up & Hair: Dzung Tran- Dung Cao

Photo: Khánh Phạm

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram