Giải trí

"Lượm đây" – Lan toả thông điệp sống xanh, trợ giúp các em nhỏ khó khăn

"Lượm đây" (Collecting Day), ngày hội được tổ chức thường niên tại Hà Nội nhằm kêu gọi thu gom các loại giấy vụn, sách vở, chai lọ, pin cũ và quần áo cũ để ủng hộ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn…

Nếu trước kia chỉ thu gom giấy vụn, sách vở và quần áo cũ thì năm nay, "Lượm đây" mở rộng phạm vi, nhận thu gom cả chai lọ và pin cũ – những sản phẩm khó phân hủy và có hại cho môi trường.



Mở đầu cho Chặng 2 chính là "Lượm đây 222", ngày hội được tổ chức thường niên tại Hà Nội nhằm kêu gọi thu gom các loại giấy vụn, sách vở, chai lọ, pin cũ và quần áo cũ để ủng hộ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn hay tái chế thành những món đồ xinh xắn, ngộ nghĩnh phục vụ cho sự kiện chính Ngày Tình nguyện. Bằng việc đem giấy vụn và những vật phẩm tương tự đến "Lượm đây 223", người tham gia không chỉ dọn dẹp nhà cửa mà còn góp phần vào công cuộc tái chế vì môi trường.





Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram