Giải trí

Luật sư Ánh Võ xinh đẹp đồng hành thiện nguyện cùng Đoàn Luật sư TPHCM

Trong quãng thời gian gắn bó với công việc luật sư, Ánh Võ - biên tập viên tại TV Pháp Luật tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện cùng Đoàn Luật sư TPHCM.

Ánh Võ sinh năm 1998 và được khán giả biết đến khi tham gia một số cuộc thi nhan sắc. Sau này, cô được yêu mến khi gắn bó với công việc biên tập viên tại TV Pháp Luật - Cơ quan ngôn luận của Bộ Tư pháp.

BTV, luật sư Ánh Võ (ngoài cùng)

Và mới đây nhất, Ánh Võ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chính thức được cấp chứng chỉ hành nghề luật sư. Trước đó, Ánh Võ có nhiều năm làm luật sư tập sự tại một công ty luật có tiếng tại TPHCM.

Trong quãng thời gian gắn bó với công việc luật sư, Ánh Võ tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện cùng Đoàn Luật sư TPHCM.

Mới đây, cô tiếp tục cùng Đoàn Luật sư TPHCM ra quân triển khai "Chiến dịch Luật sư tình nguyện năm 2024” tại 10 xã thuộc 5 tỉnh: Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Bến Tre và Đồng Tháp trong 2 ngày 24/8, 25/8.

Ánh Võ có 3 nămtham gia chiến dịch luật sư tình nguyện

Chia sẻ về hoạt động này, Ánh Võ chia sẻ: "Ba năm tham gia chiến dịch luật sư tình nguyện đã mang lại cho tôi nhiều cảm xúc sâu sắc. Mỗi lần đi cùng đoàn hỗ trợ pháp lý cho những người yếu thế, tôi không chỉ cảm nhận được sự biết ơn từ họ mà còn thấy rõ ý nghĩa của công việc mà mình đang làm.

Chiến dịch này không chỉ là nơi tôi đóng góp chuyên môn của mình, mà còn là cơ hội để tôi học hỏi và trưởng thành hơn. Tôi tin rằng với sự nỗ lực của tất cả chúng ta, công lý sẽ luôn được bảo vệ và mọi người dân sẽ có quyền được sống trong một xã hội công bằng".

Ánh Võ tự hào khi là một phần của chiến dịch thiện nguyện

Nữ luật sư xinh đẹp cho biết thêm, cô cảm thấy tự hào khi là một phần của chiến dịch này: "Được đồng hành cùng những con người giàu nghị lực, tôi hiểu rõ hơn về trách nhiệm của mình – không chỉ là bảo vệ công lý mà còn là mang lại hy vọng cho những mảnh đời khó khăn. Mỗi vụ việc là một câu chuyện, mỗi người cần giúp đỡ là một bài học. Tôi tự hào khi là một phần của chiến dịch này, và sẽ tiếp tục cống hiến vì mục tiêu mang lại sự công bằng cho mọi người".

Được biết, hoạt động của Đoàn Luật sư TPHCM tại các địa phương là tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật tới người dân. Ngoài ra còn giao lưu văn nghệ, giúp đỡ các mảnh đời khó khăn.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram