Giải trí

Love show "Giường đôi" gây tò mò với format mới lạ

"Giường đôi" khởi động hành trình tìm kiếm tình yêu của 6 trai xinh gái đẹp, kịch tính ngay từ tập đầu tiên, úp mở có người phải rời nhà chung.

"Love house" - Ngôi nhà chung sau 18 mùa phát sóng đến nay vẫn giữ vững phong độ của một chương trình hẹn hò thực tế về hành trình tìm kiếm tình yêu của các bạn trẻ, và luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của khán giả. Năm 2023, chương trình đột phá và có phần táo bạo, hấp dẫn hơn với một phiên bản mới của Love house mang tên Giường đôi: một nam một nữ - một căn phòng - 4 ngày 3 đêm và những diễn biến tình yêu gây bất ngờ. 

"Giường đôi" sẽ là một hành trình tìm kiếm tình yêu đầy màu sắc, thú vị của 6 trai xinh gái đẹp độc thân, 6 màu sắc khác nhau về tính cách sẽ được ghép cặp ngay từ khi bước vào nhà chung. Tuy nhiên, họ vẫn có cơ hội tìm hiểu các bạn khác và chủ động phát triển tình cảm theo sự rung động thật sự đến từ trái tim. Một tình yêu phát triển từ “tình bạn cùng phòng” sẽ như thế nào? Càng thêm nhiều cơ hội tìm hiểu về đối phương theo cách ngọt ngào hay kịch tính ra sao? Đây là điều mà người chơi lẫn khán giả cũng mong tìm thấy câu trả lời. 

Tập 1 của "Giường đôi" chính thức lên sóng vào dịp Valentine, những cặp đôi đồng hành cùng nhau trên hành trình tìm kiếm tình yêu đã chính thức lộ diện. Dựa trên cơ sở thông tin về tính cách, sở thích, gu người yêu, quan điểm sống với tỉ lệ phù hợp lên tới 80%, chương trình đã dự ghép các cặp: chàng nhà thầu xây dựng Văn Tùng (28 tuổi) rất chững chạc, lịch lãm và nàng người mẫu có body cực “nóng bỏng” Phương Anh (19 tuổi); chàng  rapper Nhật Huy (19 tuổi) “cool ngầu” và nữ mẫu ảnh dễ thương Phi Ánh (19 tuổi); anh chàng diễn viên Quốc Long (22 tuổi) năng động, điển trai và nàng người mẫu “thần thái” Thu Nhớ (25 tuổi). 

 

Các cặp đôi đã có buổi gặp mặt đầu tiên ngay chính căn phòng sẽ sống cùng nhau trong những ngày sắp tới. Ai cũng thể hiện rõ sự hồi hộp, lo lắng, song cũng đầy hào hứng, đón đợi hành trình thú vị phía trước. Sau buổi trò chuyện, tiếp đó là cùng nhau chuẩn bị bữa ăn, các thành viên đã quên đi mất những ngại ngùng ban đầu và nhanh chóng mở lòng với người bạn cùng phòng cũng như cả tập thể. 

Trong 3 cặp đôi, Nhật Huy và Phi Anh có khởi đầu khá thuận lợi, khi cùng có ấn tượng cực tốt về đối phương. Anh chàng Nhật Huy chia sẻ sự hào hứng: “Wow, sau khi mở mặt nạ, mình cảm thấy cô ấy là người cá tính mạnh, cũng đang hoạt động nghệ thuật như mình. Mình nghĩ cả hai sẽ có nhiều điều tìm hiểu về nhau, mới gặp nhau thôi nhưng khá gần gũi”. Về phía Phi Ánh, cô nàng rất có cảm tình không chỉ với Nhật Huy mà còn với anh chàng có nụ cười tỏa nắng - Quốc Long.

Trong khi đó, Quốc Long và Thu Nhớ còn khá nhiều ngại ngùng, có lẽ một phần vì khoảng cách tuổi tác. Ngay khi nhìn thấy mặt đối phương, Thu Nhớ thể hiện sự đắn đo về tuổi tác nhưng bạn trai cũng rất tinh tế chia sẻ: “Mình thấy bạn rất chững chạc. Mình cũng từng yêu người lớn tuổi hơn, lớn nhất là 1997. Nhưng tuổi tác cũng không quan trọng, phải xem về tính cách, tiếp xúc có hợp nhau không”. Với sự cởi mở, cố gắng khuấy động không khí của Quốc Long, bạn gái cũng dần mở lòng hơn, tuy nhiên vẫn quyết định xưng hô “chị - em” để tình cảm từ từ phát triển. Đây cũng là một cặp đôi hứa hẹn sẽ có nhiều chuyển biến tình cảm bất ngờ, thú vị.

Là bạn trai chín chắn, điềm đạm nhất trong ngôi nhà chung, Văn Tùng không chỉ ghi điểm với bạn gái dự ghép là Phương Anh mà còn cả với Thu Nhớ - bạn gái dự ghép của Quốc Long. Tuy nhiên, trái tim của Văn Tùng ngay từ lần chạm mặt đầu với Phương Anh đã có sự rung động với cô nàng. Ngay khi tình cảm đang có sự khởi đầu khá thuận lợi, Phương Anh bất ngờ thông báo: “Mình đang khá lo vì chưa có báo với gia đình, mà người nhà cũng lo nên muốn mình về nhà để bàn bạc lại việc quay chương trình. Trường hợp xấu nhất là phải rời khỏi chương trình”. Văn Tùng rất lo lắng, không muốn mất cơ hội với người khiến mình rung động thực sự sau 5 năm lẻ bóng, quyết định cùng cô nàng về thuyết phục gia đình. 

Tập 1 kết thúc trong sự lo lắng, hồi hộp của các thành viên và cả người xem. Hành trình tìm kiếm tình yêu của 6 bạn trẻ chỉ mới bắt đầu, đã có những tín hiệu tình cảm thú vị khi giữa các nhân vật đã có những rung động chớm nở với bạn được dự ghép và cả đối tượng khác. 

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram