Giải trí

Love House – Boy’s Love xuất hiện chuyện tình tay ba trong ngày đầu "sống thử"

Sau màn gặp gỡ ở tập 1, 8 chàng trai đã đến Ngôi nhà chung tại MCV Complex để bắt đầu hành trình 7 ngày tìm kiếm tình yêu. Nhờ sự \"trợ giúp\" của Trọng Khanh, team "Hoa Cúc" gồm Thanh Trọng, Thanh Sơn (Linh Anh), Minh Hùng (Mạnh Hùng) nhanh chóng "chốt đơn" được căn phòng rộng rãi hơn trong khi một vài thành viên team "Hoa dâm bụt" tỏ ra tiếc nuối.

Để "chữa cháy" cho hành động lỡ lời, Trọng Khanh lên tiếng: "Thôi mà mình nhường phụ nữ đi". Phát ngôn của chủ shop hoa 8X khiến Trương Phi lập tức phản ứng: "Tại sao anh lại kêu người ta là phụ nữ. Em thấy team bên đó không có yếu đâu nha. Linh Anh ở trong đoàn Lô tô toàn khiêng đồ nặng không đó. Thấy vậy chứ không có yếu đâu". Đáp lời đàn em, Trọng Khanh "menly" chia sẻ: "Mình hãy suy nghĩ theo cách khác, đừng suy nghĩ theo chiều hướng mạnh mẽ được không. Mình tìm cái lý do để mình nhường người ta đi". Chỉ một đoạn đối thoại ngắn mà Trọng Khanh nhanh chóng nhận được thiện cảm từ anh em trong nhà chung cũng như khán giả, bởi sự ga-lăng và tính cách điềm đạm của anh.



Trên đường đi, cả ba thoải mái chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của mình. Trương Phi thẳng thắn cho biết hình mẫu lý tưởng của mình là Nhật Duy khiến anh chàng vô cùng ngại ngùng. Bỗng dưng trở thành "bóng đèn", em út Mạnh Hùng ấm ức bày tỏ muốn… "đi ngủ cho rồi" để nhường lại không gian hẹn hò cho cặp đôi. Cũng trên chuyến xe này, bộ ba lần lượt đưa ra quan điểm của mình về tình yêu trong cộng đồng LGBT: "Những chàng bot (trong vai vợ) có nên ra ngoài làm việc nhiều hay chỉ ở nhà làm việc nhà".




Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram