Tiêu dùng

L’Oréal Professionnel vực dậy ngành tóc

L’Oréal Professionnel - Thương hiệu hàng đầu hơn 110 năm tuổi của ngành Tóc chuyên nghiệp đã chính thức giới thiệu chiến lược hợp tác với các nghệ sĩ sáng tạo ngành tóc Việt Nam.

Sự hợp tác giữa một thương hiệu dẫn đầu thế giới trong ngành tóc và đội ngũ các nghệ sĩ sáng tạo ngành tóc hàng đầu Việt Nam sẽ giúp mang đến cho các nghệ sĩ ngành tóc nhiều hoạt động để phát triển kỹ thuật và phát triển kinh doanh salon bền vững, thúc đẩy ngành công nghiệp tóc trong nước phát triển mạnh mẽ  hơn, đặc biệt là sau thời gian bị ảnh hưởng do dịch bệnh.


Các hoạt động chiến lược trong chương trình hợp tác này sẽ bao gồm các chương trình hội thảo chuyên sâu trong kỹ thuật uốn – duỗi – nhuộm để mang đến cho các nghệ sĩ sáng tạo ngành tóc Việt Nam các kỹ năng mới nhất cùng với nguồn kiến thức phong phú về các xu hướng hiện đại trong ngành thời trang tóc trên thế giới, giúp cho giới nghệ sĩ sáng tạo tóc Việt có thể phát huy sự sáng tạo của mình trong việc mang đến cho khách hàng Việt nam những mẫu tóc đẹp, tạo nên sự tự tin và một hình ảnh riêng cho từng khách hàng.

Đội ngũ nghệ sỹ sáng tạo được L’Oréal Professionnel mời tham gia chiến lược phát triển ngành tóc là các nhà tạo mẫu tóc ưu tú với kinh nghiệm dày dặn, am hiểu chuyên sâu về tóc, sử dụng các sản phẩm tóc chuyên nghiệp và hiện đại để mang lại sự hài lòng tối ưu cho từng khách hàng. Đội ngũ này cũng có mối quan hệ khắng khít và có sự ảnh hưởng nhất định với các salon khác trong thị trường, đặc biệt phải nói đến là tinh thần sẵn sàng chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm cho các salon tại Việt Nam để hỗ trợ các salon trong ngành tóc cùng nhau phát triển.


Nhà tạo mẫu tóc Trần Ngọc Tùng (salon Lea’s Hair, Hà Nội) – Nghệ sỹ sáng tạo của chương trình cho biết điều mà anh ấn tượng nhất về L’Oréal Professionnel là hệ thống giáo dục vô cùng phát triển. Chương trình hợp tác này với anh là cơ hội để đội ngũ nghệ sỹ sáng tạo ngành tóc có cơ hội chia sẻ với các nhà tạo mẫu tóc khác trên cả nước nhiều thông tin bổ ích cũng như những kỹ thuật mới giúp các salon có thêm công cụ để phát triển bền vững hơn.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram