Tiêu dùng

L’Oréal Professionnel ra mắt gian hàng chính hãng trên LazMall

Sau hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp L’Oréal Professionnel chính thức khai trương gian hàng chính hãng tại LazMall trên trang thương mại điện tử Lazada vào ngày 25/07/2020 với hàng ngàn ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

L’Oréal Professionnel là thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp ra đời năm 1909, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia với các dòng sản phẩm về thuốc nhuộm tóc, thuốc uốn duỗi, chăm sóc tóc và tạo kiểu chuyên nghiệp. Là đứa con đầu tiên được kiến tạo bởi nhà hóa học người Pháp Eugéne Schuller- cha đẻ của Tập đoàn L’Oréal, thương hiệu L’Oréal Professionnel được xây dựng trên nền tảng khoa học với những phát minh công nghệ mới nhất, sự đam mê bền vững dành cho nghệ thuật tóc và vẻ đẹp Pháp đầy cuốn hút.


Với các tín đồ yêu tóc, L’Oréal Professionnel là thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp được yêu thích hàng đầu tại các salon cao cấp khắp thế giới, đến nay có mặt tại hơn 300,000 salon và hợp tác với hơn 1,5 triệu nhà tạo mẫu tóc trên toàn cầu.


Với mong muốn mang đến giải pháp chăm sóc tóc chuyên nghiệp cho hàng triệu khách hàng Việt Nam, L’Oréal Professionnel sẽ chính thức khai trương gian hàng chính hãng tại LazMall trên trang thương mại điện tử Lazada vào ngày 25/07/2020.


Để chào đón sự kiện đặc biệt này, L’Oréal Professionnel sẽ dành tặng cho bạn chương trình ưu đãi đặc biệt như quà tặng lên đến 3,6 triệu đồng cho mỗi đơn hàng trong ngày ra mắt với các combo gội hấp phục hồi tóc hư tổn, lược cao cấp Wet Brush chống rụng và bóng mượt tóc, túi canvas mùa hè, lược cao cấp Dyson trị giá 2,5 triệu đồng cho đơn hàng cao nhất; cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.


Địa chỉ gian hàng L’Oréal Professionnel chính hãng trên LazMall của Lazada: https://bit.ly/LorealproxLazmall

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram