Sống khoẻ

Lợi ích to đùng của việc ‘thả rông’ vòng 1, chị em đã biết chưa

Nghiên cứu chỉ ra rằng việc \"thả rông\" vòng 1 mang lại những lợi ích nhất định đối với sức khỏe của phụ nữ.

Cải thiện tuần hoàn máu

Khi mặc quần áo quá chật, kể cả áo ngực, đặc biệt là loại áo nâng ngực bạn đều cảm thấy khó chịu. Khi mặc áo ngực, mô vú vị chèn ép, thắt chặn làm các mạch máu bị đè nén và tuần hoàn máu bị cản trở. Do đó, "thả rông" vòng 1 là cách tốt để cải thiện lưu thông máu trong cơ thể.

Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Mặc áo ngực vào ban đêm khiến bạn khó chịu và khó ngủ ngon giấc. Vì vậy, việc bỏ áo ngực trong khi ngủ có thể giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ một cách đáng kể.


Giáo sư Jean-Denis Rouillon đến từ Đại học Besançon đã dành 15 năm để nghiên cứu giải phẫu. Nghiên cứu của ông cho thấy, trong 1 năm, vòng 1 của người mặc áo ngực chùng xuống trung bình hơn 7mm so với những người không mặc loại trang phục này. Các nghiên cứu ở Nhật Bản cũng chỉ ra kết quả tương tự. Như vậy, việc giảm thời gian mặc áo ngực có thể giúp vòng 1 của bạn săn chắc và ít chảy xệ hơn.

Ngực trông sẽ đầy đặn hơn

Mặc dù mặc áo ngực có thể làm vòng 1 của bạn trông đầy đặn hơn nhưng cuối cùng thì nó vẫn là "hàng giả". Khi không mặc áo ngực, các cơ ngực buộc phải hoạt động để chống lại trọng lực. Về lâu dài, việc này mang lại hiệu săn chắc cơ và làm ngực trong đầy đặn hơn.

Cơ thể dễ chịu hơn trong ngày "đèn đỏ"

Vào ngày "đèn đỏ", phụ nữ thường cảm thấy căng tức, khó chịu ở vòng 1. Vì vậy, "thả rông" là cách giải phóng vòng 1, giúp chị em cảm thấy thoải mái hơn.

Hạn chế tổn thương da

Mặc áo ngực trong thời gian dài hoặc mặc áo quá chật có thể để lại những vết hằn ở khu vực quai ngang hoặc quai dọc của áo. Với những người có làn da nhạy cảm hoặc cơ địa dị ứng, việc mặc áo ló trong thời gian dài có thể gây ra mẩn đỏ, ngứa ngáy, dị ứng da.

Loại bỏ độc tố

Một phần chất độc được cơ thể loại bỏ thông qua tuyến mồ hôi, các khi thoát qua lỗ chân lông. Việc mặc áo ngực thường xuyên và sử dụng áo kích thước nhỏ có thể khiến da bị bí, mồ hôi không thể thoát ra ngoài và tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển. Không mặc áo ngực là một cách giúp quá trình loại bỏ độc tố của cơ thể diễn ra thuận lợi hơn.

Sức khỏe tổng thể của bạn sẽ được cải thiện

Vệc "thả rông" vòng một mang lại nhiều hiệu quả về cải thiện làn da, cơ bắp, tăng lưu thông máu, giúp ngủ ngon giấc… Như vậy, về tổng thể, sức khỏe cũng được cải thiện đáng kể khi bạn không mặc áo ngực.
Bách Nguyên (Theo phunutoday)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram