Giải trí

Lộc Diêm – Cái tên đình đám trong làng TikTok

Mặc dù không chạy quảng cáo và trả tiền trực tiếp cho các nhà sáng tạo nội dung, nhưng TikTok vẫn đang là kênh kiếm tiền hấp dẫn đối với giới trẻ. Những năm gần đây, có hàng trăm nhà sáng tạo nội dung làm giàu từ TikTok với những thu nhập khủng từ các video triệu view.

Những cái tên đình đám trong làng TikTok được giới trẻ biết đến như Linh Barbie, Trà Đặng, Đức Anh, Tường Vy và gần đây là Lộc Diêm… với hàng triệu người theo dõi đã làm động lực cho nhiều người trẻ tuổi muốn "làm giàu", hoặc đơn giản chỉ để thỏa đam mê sáng tạo trên nền tảng giải trí này.






Anh cũng cho biết, không chỉ quay video, mà anh còn thực hiện quay phim, chụp ảnh nhiều sự kiện cho các nghệ sĩ như Nhật Kim Anh, Tố My Bolero, Trang NeMo, Fashion Show NTK Đặng Trọng Minh Châu…

Mặc dù vậy, Lộc Diêm cũng khẳng định bản thân làm TikTok với 80% là đam mê. Từ đam mê này đã có nhiều khách hàng tìm đến anh, giúp cho công việc của anh suôn sẻ hơn, có thêm nhiều khách hàng tín nhiệm, đặc biệt là giới nghệ sĩ.


TikToker cho biết, dự định sắp tới anh sẽ thực hiện các video nhỏ (Tip nhỏ) về chia sẻ cách quay và làm video sao cho hay, bắt trend xu hướng và dễ lên top nhất để gửi tới khán giả.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram