Đẹp plus

Loạt sao Việt chuộng túi Coach khắc tên

Trong các dịp dạo phố, đi chơi, sao Việt lựa chọn chiếc túi thương hiệu Coach có khắc tên để diện.

Nam Ca sĩ Erik

Chuyến vui chơi dịp 30/4 của bạn sẽ trở nên đơn giản, tiện lợi hơn khi diện chiếc túi Carriage Badge Coated Canvas Field Tote 40 "mang cả thế giới" của Coach. Anh chàng ca sĩ được rất nhiều fan hâm mộ Erik mang theo gì bên trong chiếc túi khổ lớn kia nhỉ?


Diễn Viên "Mắt Biếc" Trúc Anh

Từ sau bộ phim Mắt Biếc, Trúc Anh ngày càng ghi dấu bằng hình ảnh trong trẻo, ngọt ngào của mình. Bắt nhịp thời trang Xuân – Hè, cô nàng chọn cho mình chiếc túi Field Tote với monogram cỗ xe ngựa đặc trưng của Coach để nổi bật phong cách thanh lịch, đáng yêu của mình. Với thiết kế túi da hơi hướng cổ điển, màu sắc nhã nhặn có thể kết hợp với nhiều phong cách từ khỏe khoắn đến điệu đà, Trúc Anh trở nên thật phong cách, sang trọng nhưng vẫn toát lên vẻ ngọt ngào vốn có.


Hotgirl SunHt

Không nằm ngoài cuộc đua thời trang mùa hè, SunHt cũng chọn cho mình một bộ trang phục rất ton sur ton với chiếc túi Coach màu hồng yêu kiều. Với trang phục kẹo ngọt nhưng không kém phần thời trang này, SunHt như chiếm trọn ánh nhìn nhờ vẻ ngoài dễ thương, thu hút.


Cô diện áo hồng đồng điệu với chiếc túi xách

Nữ ca sĩ Suni Hạ Linh

Suni Hạ Linh lại chọn tỏa sáng theo một phong cách khác. Cô dành cho buổi dạo chơi của mình một mẫu túi đến từ Coachmang gam màu trắng-nâu hơi hướng cổ điển nhưng vẫn vô cùng thời thượng. Với phong cách này, Suni Hạ Linh như một quý cô thực thụ.


Trang phục đồng điệu với túi xách tạo điểm nhấn


Suni Hạ Linh cũng khắc tên trên Tag của túi xách

Theo Saostar

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram