Giải trí

Loạt phim Hàn bùng nổ màn ảnh K+ trong tháng 8

Tháng 8 này, Truyền hình K+ giới thiệu tới khán giả ba phim Hàn là "Good partner", "Perfect family" và "Cinderella at 2AM" với những đề tài khác nhau, chiều lòng mọi gu xem phim của các fan.

Tiếp nối sự thành công của loạt phim phát sóng song song đình đám những ngày đầu hè như "Câu chuyện Hoa Hồng" hay "Thế giới võ hiệp Kim Dung", trong tháng 8, K+ tiếp tục mang đến khán giả 3 bộ phim phát song song Hàn Quốc, độc quyền tại Việt Nam, thuộc nhiều thể loại khác nhau, từ đấu trí công sở, bí ẩn giật gân cho đến tình cảm lãng mạn.

"Good Partner" – "Cộng sự hoàn hảo"

Bộ phim có sự tham gia của hai nữ chính tài năng và nổi tiếng là Jang Na Ra và Nam Ji Hyun, khai thác các câu chuyện về hôn nhân, gia đình, ly hôn.

Nhân vật chính trong "Cộng sự hoàn hảo" là Cha Eun Kyung - một luật sư giỏi với 17 năm kinh nghiệm tại Công ty Luật Daejung. Cô có chuyên môn và cả vị thế trong lĩnh vực ly hôn, nhưng có vẻ yếu tố được xem là lợi thế này cũng gây không ít phiền toái cho nữ luật sư khi cô phải đối mặt với những cuộc khủng hoảng bởi chính những kỹ năng điêu luyện trong công việc. Đồng hành cùng Cha Eun Kyung là “tân binh” Han Yoo-Ri, người bất đắc dĩ phải gia nhập mảng ly hôn nhưng cũng dần học cách thích nghi và trưởng thành, để rồi trở thành cộng sự đắc lực cho luật sư Cha.

Good Partner do chính Choi Yu Na – một luật sư chuyên về ly hôn lên ý tưởng nội dung và chắp bút kịch bản. Nhờ vậy, các câu chuyện xoay quanh những mâu thuẫn, xung đột hôn nhân trong phim chân thật với nhiều tình tiết hấp dẫn, dễ tạo sự đồng cảm tới người xem.

"Perfect family" – "Gia đình hoàn hảo"

"Perfect family" – "Gia đình hoàn hảo" xoay quanh cuộc sống của cô học sinh gương mẫu Sun Hee và một gia đình tưởng chừng như hoàn hảo. Thế rồi hàng loạt biến cố ập đến sau cái chết của Kyung Ho - bạn của Sun Hee.

Tuy nhiên, phản ứng của mẹ Sun Hee trước thảm kịch ấy còn kỳ lạ hơn. Điều quan trọng nhất đối với bà là duy trì hình ảnh "gia đình hoàn hảo", đồng thời bà quyết làm mọi thứ để duy trì sự danh giá ấy.

Tác phẩm chuyển thể từ một webtoon cùng tên của tác giả Nyangpa và Joo Eun, gồm 55 chương từng được ra mắt vào năm 2020. Tại Hàn Quốc, có hơn 50,000 lượt quan tâm đến bộ truyện này, điểm đánh giá cao trung bình 9.8 sao trên Naver.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên kỳ cựu Kim Byung Chul, Yoon Se Ah cùng Park Ju Hyun. Trong đó, Kim Byung Chul vừa tạo nên hiện tượng màn ảnh với vai người chồng bội bạc trong phim Bác sĩ Cha, Yoon Se Ah được biết đến qua loạt phim nổi tiếng The City Hall, Wife Returns, A Gentleman's Dignity, SKY Castle và Snowdrop.

"Cinderella at 2AM" – "Lọ Lem 2h sáng"

Ngay khi vừa được giới thiệu, "Cinderella at 2AM" – "Lọ Lem 2h sáng" đã gây tò mò cho khán giả với câu chuyện về một nàng “Lọ Lem tham tiền”. Phim chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên với điểm xếp hạng cao chót vót trên Naver (9.1/10), xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa chàng hoàng tử và nàng Lọ Lem không theo motif thông thường.

Nữ chính trong phim là Ha Yoon Seo (Shin Hyun Bin đóng) - một cô nàng độc thân đang làm việc ở vị trí leader trong công ty lớn, rất được trọng vọng. Cô cũng sở hữu ngoại hình nổi bật, thu hút bao ánh nhìn từ người xung quanh và có một cậu bạn trai trẻ tuổi đáng mơ ước – người cũng là đồng nghiệp cùng công ty tên là Seo Joo Won (Moon Sang Min đóng).

Tuy nhiên, sau khi phát hiện Seo Joo Won có thân phận thuộc giới tài phiệt, chính là con trai của gia đình chaebol chủ quản công ty nơi mình đang làm việc, Ha Yoon Seo đã có những quyết định riêng. Vì không tin tình yêu thơ mộng như cổ tích có thể tồn tại trong thế giới thực, cô nàng lựa chọn nhận tiền của mẹ bạn trai và chia tay Seo Joo Won. Thế nhưng mọi chuyện liệu có dễ dàng như vậy? Sẽ thế nào khi nàng Lọ Lem “ôm tiền” thay vì “ôm hoàng tử”?

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram