Đẹp plus

Loại nước uống giúp bổ thận mát gan, da đẹp dáng xinh

Đây chính là loại nước detox vừa giúp giải độc cơ thể vừa giúp giảm cân cực tốt có công thức được tạo ra từ các chuyên gia dinh dưỡng...

Ngày nay, không chỉ chị em phụ nữ mà cả cánh mày râu cũng đang dần để tâm hơn đến những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Cách để thải độc tố cơ thể tốt nhất chính là uống những loại nước detox.

Các loại nước detox được ngâm từ những loại hoa quả khác nhau đã không còn xa lạ gì với các chị em bởi nó không chỉ dễ làm, rẻ lại có những công dụng vô cùng tuyệt vời đối với sức khỏe của chúng ta.

Đặc biệt rất nhiều chị em yêu thích loại nước detox với dưa chuột bởi nó vừa giúp giảm cân vô cùng hiệu quả mà lại còn thải độc cơ thể cực tốt.

Nước detox dưa chuột có công dụng gì đối với cơ thể chúng ta?
Đầu tiên đối với việc giảm cân, nước dưa chuột khiến bạn cảm thấy no hơn do đó bạn không cần ăn nhiều. Còn với sức khỏe thì nước detox dưa chuột có tính thanh nhiệt cơ thể, giải độc cho cả gan, thận và thậm chí nước dưa chuột còn giúp tăng cường sự trao đổi chất.

Với dưa chuột thì công thức để làm nước detox phổ biến nhất trên thế giới và cũng được các chuyên gia khuyên dùng đó chính là kết hợp thêm với chanh. Bởi dưa chuột là một nguồn tuyệt vời cung cấp vitamin B, kali và magiê có tác dụng giúp hạ huyết áp và có khả năng chống lại ung thư còn chanh lại có rất nhiều vitamin C có tác dụng tăng cường chất chống oxy hóa tự nhiên, chống viêm,…


– 1 quả chanh vàng

– 1 lít nước lọc

Thực hiện:
Bước 1: Rửa sạch dưa chuột rồi ngâm với nước muối khoảng 5 phút để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, ký sinh trùng. Gọt vỏ (hoặc không gọt vỏ tùy thuộc vào sở thích của bạn) dưa chuột và cắt dưa chuột thành lát. Chanh vàng cũng rửa sạch vỏ rồi cắt lát vừa phải.

Bước 2: Cho phần dưa chuột, chanh đã cắt lát vào trong 1 lít nước lọc. Sau đó. cho hỗn hợp này vào ngăn mát tủ lạnh để từ 2-3 tiếng là đã có thể thưởng thức rồi.

Bách Nguyên (Theo phunutoday)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram