Giải trí

Liveshow kỷ niệm 70 năm âm nhạc Lam Phương đã về tới Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 7/12 sắp tới, tại Nhà hát Hòa Bình – Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra đêm nhạc "Trăm nhớ ngàn thương" nằm trong chuỗi Liveshow kỷ niệm 70 năm âm nhạc Lam Phương.

Theo dự kiến, chuỗi liveshow được thực hiện tại ba thành phố lớn: Hà Nội – Sài Gòn và quê hương của nhạc sĩ là tỉnh Kiên Giang. Ngày 9/11 vừa qua, khán giả Hà Nội đã được hưởng trọn một đêm đầy cảm xúc với âm nhạc Lam Phương trong show "Trăm nhớ ngàn thương" tại Nhà Hát Lớn.


Danh ca Giao Linh

Tập trung khai thác dòng nhạc trữ tình bất hủ của nhạc sĩ Lam Phương với dàn ca sĩ danh tiếng, sự đầu tư cẩn trọng trong kịch bản văn học, thiết kế các bối cảnh trong sân khấu, "Trăm nhớ ngàn thương" đã làm ngưng đọng không gian, đưa âm nhạc Lam Phương tới trái tim khán giả từng giây, từng phút.


Danh ca Tuấn Vũ

Trong đêm diễn tại thành phố Hồ Chí Minh tới đây, Liveshow sẽ cống hiến khán giả trọn vẹn cảm xúc với những tình khúc "chớm đông" đầy xao xuyến, mãnh liệt và dịu êm của Lam Phương qua những giọng ca gắn liền với tên tuổi dòng nhạc Lam Phương như các danh ca Giao Linh, Tuấn Vũ, Ngọc Sơn, Thanh Hà, Quang Lê, Mỹ Huyền…


Danh ca Thanh Hà

Một điểm nhấn đáng chú ý trong chuỗi Liveshow lần này, cũng như sân khấu tại Hà Nội, đêm nhạc tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục trình diễn trích đoạn viết về Kiều mang tên "Tu là cõi phúc, tình là dây oan" với sự hòa trộn tân nhạc và cải lương rất đặc sắc, qua phần trình diễn của các nghệ sĩ Nhà hát Cải lương Việt Nam và Nhà hát Cải lương Đài tiếng nói Việt Nam, nhạc cảnh này thực sự đã lấy được tình cảm mến mộ của đông đảo công chúng tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 9/11 vừa qua.


Ca sĩ Quang Lê

Xây dựng sân khấu như một tác phẩm nghệ thuật mang tính thẩm mỹ, đó là cách mà ekip thực hiện chuỗi Liveshow sẽ mang đến như một sự trân trọng đặc biệt tới khán giả trong chuỗi "Trăm nhớ ngàn thương" diễn ra xuyên suốt ba miền Bắc – Trung – Nam.

"Trong khi liveshow đầu tiên tại Hà Nội vừa diễn ra, ở Thành phố Hồ Chí Minh, tại nhà hát Hòa Bình rất đông khán giả đã đặt vé để giữ chỗ xem đêm nhạc tại. Điều đó chứng tỏ sức hút của âm nhạc Lam Phương chưa bao giờ có điểm dừng", đạo diễn Vạn Nguyễn cho biết.


Ca sĩ Ngọc Sơn

Đêm diễn đồng thời giới thiệu tới khán giả thành phố Hồ Chí Minh cuốn sách cùng tên "Trăm nhớ ngàn thương" về cuộc đời và sự nghiệp âm nhạc của Nhạc sĩ do Phanbook và nhà xuất bản Phụ nữ ấn hành, thể hiện sự trân trọng đối với di sản âm nhạc tuyệt đẹp của Nhạc sĩ Lam Phương.

Liveshow thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra ngày 7/12 tại Nhà hát Hoà Bình; Liveshow Kiên Giang diễn ra vào tháng 1/2010 tại Nhà thi đấu Rạch Giá. Chuỗi chương trình được xây dựng bởi nhà tổ chức Vạn show, tổng Đạo diễn chương trình: Vạn Nguyễn cùng với sự đồng hành của Tập đoàn Bình Minh, Hồ Gươm Audio.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram