Đẹp plus

Linh Nga khoe nhan sắc rạng rỡ, thần thái cuốn hút

Lần hiếm hoi làm mẫu ảnh thời trang, diễn viên múa Linh Nga khoe nhan sắc rạng rỡ, thần thái cuốn hút như bước ra từ tranh.

Được mệnh danh là 'chim công', ở tuổi 37 Linh Nga vẫn giữ vững ngôi vị hoa hậu trong làng múa với vẻ đẹp sang trọng và nhan sắc bất chấp thời gian. Mới đây, người đẹp xuất hiện trong bộ ảnh làm mẫu cho BST đặc biệt của nhà thiết kế Nguyễn Thơ Thơ. 

Nhà thiết kế Nguyễn Thơ Thơ chọn tranh Hàng Trống để thêu lên những trang phục của phụ nữ Việt, mong muốn quảng bá nhiều hơn hình ảnh tranh Hàng Trống đến đông đảo người Việt trẻ. Trong ảnh, Linh Nga mặc áo dài thêu bức tranh 'Tiến tài - Tiến Lộc'. 

Linh Nga xuất hiện trong bộ áo dài nhung thêu hình tranh dân gian, vấn tóc kiểu truyền thống. Diễn viên múa thể hiện được nét đẹp sang trọng, kín đáo của phụ nữ xưa. 

Trông cô như bước ra từ những bức tranh khi xuất hiện trong tà áo dài 'Lê Phổ' - kiểu áo dài xuất hiện vào những năm 1950. 

'Tranh tố nữ' là tên một loại tranh dân gian Hàng Trống thuộc thể loại tranh tứ bình - 4 bức thể hiện 4 thiếu nữ trong tà áo dài, vấn tóc, cổ cao ba ngấn: cô thổi sáo, cô cầm sênh tiền, cô cầm quạt và cô gẩy đàn nguyệt.

Mỗi tà áo dài của tố nữ trong bộ tranh này được thêu một bức tranh Hàng Trống. Trong ảnh, Linh Nga mặc áo dài thêu 2 bức trong bộ tố nữ: cô thổi sáo - cô đánh đàn nguyệt.

Linh Nga tiếp tục gây ấn tượng khi khoác lên mình thiết kế nhung độc đáo thêu bộ tranh 'Tứ bình' hay 'Tứ quý bốn mùa' với Mai - Sen - Cúc - Trúc tượng trưng cho 4 mùa trong năm. 

Linh Nga khoe sắc vóc trong bộ váy thêu rồng Tả thanh long. Rồng là con vật nằm trong bộ tứ linh, là loài cao quý và quyền uy nhất.  

Linh Nga cuốn hút trong bộ váy nhung được thêu cầu kỳ. 

Người đẹp biến hóa với áo chần bông thêu tranh 'Cá chép vượt vũ môn'. Chiếc áo bông của người Hà Nội không chỉ là thời trang mà còn chuyên chở những câu chuyện văn hóa xưa và hiện tại vẫn đang được kể bởi các nhà thiết kế nặng lòng với vẻ đẹp truyền thống.

Linh Nga trong bộ áo dài nâu thêu bức tranh mùa thu của bộ 'Tứ bình'.

Theo Vietnamnet

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram