Đẹp plus

Linh Nga dịu dàng, đằm thắm trong BTS của Thuỷ Nguyễn

Diễn viên múa Linh Nga dịu dàng, đằm thắm trong một thiết kế của BTS "Ới a ơi à".

Ở tuổi 37, diễn viên múa Linh Nga tự tin khoe nhan sắc rạng rỡ, cuốn hút trong BTS "Ới a ơi à" của NTK Thủy Nguyễn.

NTK Thuỷ Nguyễn mong muốn qua BST này, tâm hồn nghệ thuật của cô được gặp gỡ, thăng hoa và cộng hưởng với tình yêu Việt Nam.

BST tựa như một lời ru của mẹ - câu dân ca đã thấm đẫm nét văn hoá của người Bắc Bộ. Lời ru được cất lên qua ngôn ngữ thời trang của một người phụ nữ đong đầy tình yêu đồng bào, đất nước.

"Chim công làng múa" Linh Nga trong bộ áo dài truyền thống vừa mộc mạc duyên dáng, vừa trẻ trung, khác biệt. 

BST lần này mang đến cho người xem một tập hợp trang phục với cấu trúc chắc chắn, nhẹ nhàng, thướt tha nhưng không kém phần sáng tạo, độc đáo.

Diễn viên múa Linh Nga diện váy xanh vải lụa đem đến sự bồng bềnh, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Cô e ấp, dịu dàng trong chiếc váy tím giữa không gian thiên nhiên được bao phủ bởi cỏ cây, hoa lá.

Trong BST lần này NTK còn mang đến một số mẫu áo dài cách tân với các màu sắc chủ đạo như xanh, tím, vàng, đỏ và trắng. Các thiết kế có sự kết hợp tinh tế giữa các gam màu, không quá sặc sỡ nhưng vẫn đủ thu hút ánh nhìn và tạo nên sự khác biệt.

Linh Nga sinh năm 1986, là con gái của hai nghệ sĩ múa nổi tiếng Đặng Hùng và Vương Linh. Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng cô vẫn được công chúng chú ý bởi nhan sắc ngày càng mặn mà và quyến rũ.

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram