Giải trí

'Liều thuốc' xoa dịu tâm hồn được chuẩn bị cho Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc

Chương trình Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc đang bước gần hơn đến với tâm điểm chính với đêm liveshow diễn ra vào ngày 17/04 tại Trixie Cafe & Lounge sắp tới. Đêm diễn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc lắng đọng đối với khán giả.

Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc là chương trình âm nhạc nghệ thuật mang dấu ấn riêng của Đội Hát - đội Văn nghệ Xung kích, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là sự kiện có quy mô đầu tiên được tổ chức, thực hiện với nòng cốt là các thành viên Đội Hát, sau hơn 20 năm hoạt động sôi nổi, nhiệt huyết. Với chủ đề “Trung Khúc” - những điều khó nói, BTC (Ban Tổ chức) hy vọng những giai điệu và từng lời ca sẽ chạm tới được mọi cung bậc cảm xúc của khán giả.

Trải qua hơn một tháng dành hết sức xây dựng về mặt nội dung và hình thức, Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc đã giành được sự quan tâm và yêu mến của khán giả

Không chỉ vậy, những giọng ca tài năng của Đội Hát - Đội Văn nghệ Xung kích AJC đã dành hết tâm huyết để chuẩn bị những tiết mục ấn tượng dành tặng riêng cho khán giả của “Trung Khúc”.  Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc thật ấn tượng và sâu sắc với những phút giây ngập đầy ấm áp, thăng hoa.

Chương trình ghi dấu với điểm nhấn là bộ ảnh “Tâm Khúc” được ra mắt ngày 11/4 vừa qua

Đêm nhạc được xây dựng với với 3 chương, thông qua đó, BTC mong muốn mang đến những cung bậc cảm xúc lắng đọng qua từng lời ca. Chương 1 mở đầu hứa hẹn với nội dung - “Đủ điều Trung Khúc ân cần”, tiếp nối là chương 2: “Hồi ức vô tận” và kết thúc đêm nhạc với chương 3: “Nơi bình minh đầy nắng” sẽ mang đến tia hi vọng, xoa dịu và ôm ấp lấy những trái tim sau cơn mưa rào. 

Ban Tổ chức Liveshow Hát 2024 đang gấp rút thực hiện những khâu cuối cùng, sẵn sàng cho đêm liveshow (Ảnh: Liveshow Kịch 2023 - Từ Nhà Ra Tòa)

Với màn “chào sân” của Đội Hát - Đội Văn nghệ Xung kích AJC, bạn Phạm Khánh Huyền - Trưởng Ban Tổ chức Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc chia sẻ: “Với mục tiêu mang đến những tiết mục chỉn chu được đầu tư kỹ càng, Liveshow Hát 2024 hi vọng sẽ tạo nên một dấu ấn riêng, đặc biệt đối với khán giả tham dự đêm nhạc. Không chỉ vậy, Liveshow Hát 2024 mong muốn sẽ là nơi mỗi tâm hồn yêu âm nhạc, yêu nghệ thuật được gặp gỡ, thăng hoa, tạo nên những giây phút đáng nhớ qua những bản nhạc sâu lắng, lời ca ngọt ngào”.

Liveshow Hát 2024 - Trung Khúc là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của Đội Hát - đội Văn nghệ Xung kích trong hơn 20 năm qua (Ảnh: Tổ dân phố Líu Lo)

Đêm nhạc "Trung Khúc" hứa hẹn sẽ là một sự kiện thu hút đông đảo sinh viên, không chỉ trong phạm vi Học viện mà còn cả sinh viên từ các trường khác. Để mang đến cho khán giả trải nghiệm cảm xúc mãnh liệt nhất, đêm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ tạo nên một bầu không khí sôi động và khiến khán giả không thể rời mắt.

Trọng Hiếu

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram