Chia sẻ

Liệu bạn có lấy nhầm chồng?

Để biết mình có lấy nhầm chồng hay không, chị em hãy nhìn vào những điểm này là sẽ có ngay đáp án.

Thần thái của bạn rạng rỡ hay bất an?

Người ta vẫn thường nói "đàn ông yêu nhiều bao nhiêu thì phụ nữ sẽ dịu dàng bấy nhiêu". Sự viên mãn và hạnh phúc trong tình yêu của người phụ nữ thể hiện rõ trên khuôn mặt của người phụ nữ, điều này khiến họ rạng rỡ, xinh đẹp và trẻ trung hơn những người phụ nữ cùng tuổi.

Nếu phụ nữ lấy phải một người chồng luôn xem công việc là trên hết, luôn tìm mọi lý do để xem nhẹ những cuộc gọi hay tin nhắn của vợ nhưng với người đàn bà khác lại ngọt ngào thì phụ nữ nên xem lại người đàn ông như thế. Lấy phải người đàn ông vô tâm như vậy sẽ khiến tâm trạng bạn luôn bất an, lo nghĩ về việc giữ chồng.


Một người chồng luôn đổ mọi tội lỗi, sai lầm lên đầu vợ dù họ thừa biết người sai chính là mình quả không đáng mặt đàn ông. Phụ nữ nên nhớ, bạn có thể yêu một người đàn ông trẻ con nhưng đừng bao giờ lấy một người đàn ông không có trách nhiệm. Ngay cả việc tự chịu trách nhiệm về những gì mình làm anh ấy cũng không có can đảm, thì làm sao chàng có thể cáng đáng những việc quan trọng hơn.

Chưa kể, nếu là người đàn ông yêu vợ chồng sẽ luôn nhận sai về mình. Nhận sai không phải vì họ sai, họ nhận sai là để vun đắp hạnh phúc gia đình, để vợ vui lòng.

Chàng có dành thời gian cho bạn?

Muốn biết mình có lấy nhầm chồng hay không, bạn hãy để ý đến khoảng thời gian anh ấy dành cho bạn.

Nếu chồng bạn thực sự quan tâm đến bạn, chàng sẽ luôn muốn dành thời gian ở bên bạn. Tất nhiên, trách nhiệm của đời sống gia đình có thể ngốn nhiều thời gian khiến chàng không thể chăm sóc bạn nhiều như thời còn yêu nhau.

Tuy nhiên, chàng thường xuyên biến mất, thậm chí bạn không nhìn thấy chàng hàng tuần dài. Và chàng cũng không có sự nỗ lực nào để được gần bạn, để hai người có khoảng thời gian ở bên nhau…

Đây chính là dấu hiệu chứng tỏ bạn đã lấy nhầm chồng, bạn cần xem xét lại mối quan hệ của mình. Có thể với chàng, lấy bạn chỉ là để cho xong nghĩa vụ!

Thích ra lệnh, sai khiến vợ

Vợ chồng là một mối quan hệ bình đẳng, bình đẳng cả về việc chăm sóc yêu thương lẫn trách nhiệm trong một gia đình. Vậy nên, người chồng chỉ biết đòi hỏi vợ chăm sóc, lo lắng, phục dịch mình như chuyện hiển nhiên thật đáng trách. Anh ấy nên kịp hiểu rằng, nếu đàn ông dùng tình yêu để có được người phụ nữ, thì chỉ tình yêu mới giữ chân được người phụ nữ ấy. Sự quá quắt, vô tâm và khó chiều của chồng thích ra lệnh sẽ nhanh chóng khiến người vợ chán nản và rời xa.

Cấm vợ dành thời gian cho bạn bè

Trong khi đàn ông có thể bù khú với bạn nhậu cả đêm, thậm chí thâu đêm suốt sáng nhưng vợ chỉ cần gặp bạn bè trong vài tiếng cũng bị chồng đe nẹt, cấm đoán. Họ bắt vợ mình phải thu mình trong nhà để làm tốt trách nhiệm người vợ, người mẹ và không cho vợ được làm chính mình.

Đàn ông ơi, vợ cũng là người, cũng có nhu cầu kết bạn, được sẻ chia và thấu hiểu. Nếu ngay cả quyền được làm người các anh cũng có thể cấm thì đừng mong còn ai dám sống bên các anh nữa.

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram