Tiêu dùng

Lễ trao giải LazAffiliates Award 2023 – Where The Luminaries Shine

Vừa qua, nền tảng thương mại điện tử Lazada chính thức tổ chức Lễ trao giải LazAffiliates Award 2023 – Where The Luminaries Shine.

Đây là giải thưởng đầu tiên về Tiếp thị liên kết (Affiliate) trên thương mại điện tử do Lazada khởi xướng nhằm ghi nhận và tôn vinh những thành tựu xuất sắc của các cá nhân, trang cộng đồng và doanh nghiệp đối tác trong mạng lưới Lazada Affiliates.

Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la, chi tiêu toàn cầu cho lĩnh vực này trong năm 2022 là khoảng 13 tỷ USD và sẽ tăng lên 15,7 tỷ USD vào năm 2024. Theo báo cáo “Vietnam Affiliate Report 2022” do ACCESSTRADE công bố, năm 2022 đánh dấu sự thăng hoa của Affiliate Marketing ở Việt Nam khi ước tính quy mô thị trường tiếp thị liên kết trong nước đạt khoảng 800 tỷ đồng, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm lên tới 45%.

Từ năm 2018, Lazada Việt Nam là nền tảng thương mại điện tử tiên phong triển khai Affiliate Marketing và đầu tư phát triển mô hình này như một mũi nhọn trong chiến lược bền vững. Đến nay, mạng lưới Lazada Affiliates đã thu hút hơn hàng trăm nghìn đối tác là các KOLs, KOCs, nhà sáng lập kênh cộng đồng và các doanh nghiệp đối tác tiếp thị liên kết. Tại Lazada, Affiliate Marketing là cầu nối giúp trải nghiệm mua hàng trực tuyến của người dùng thêm sống động và đáng tin cậy, cũng như góp phần đáng kể vào tăng trưởng doanh thu của các thương hiệu và nhà bán hàng. Cụ thể, chỉ tính riêng trong năm 2022, đã có hơn 120 triệu sản phẩm được bán ra thông qua kênh Affiliate Marketing trên Lazada.

Ông Đặng Anh Dũng - Phó Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam phát biểu

Để vinh danh những đóng góp nổi bật của các đối tác LazAffiliates vào sự phát triển của thương mại điện tử cũng như nền kinh tế số, lễ trao giải LazAffiliates Award 2023 – Where The Luminaries Shine diễn ra với quy mô hơn 350 khách mời bao gồm người có sức ảnh hưởng KOLs,KOCs, nhà sáng lập kênh cộng đồng, doanh nghiệp thuộc mạng lưới tiếp thị liên kết và đại diện thương hiệu, nhà bán hàng trên Lazada.

Giải thưởng LazAffilates Award 2023 có tổng cộng 12 hạng mục giải thưởng để vinh danh các đối tác Lazada Affiliates và 1 hạng mục đặc biệt Đại sứ LazAffiliates. Cụ thể:

Nội Dung Sáng tạo 2022: Nhà Sáng Lập Kênh “Những Kẻ Mộng Mơ” - Hồ Nhật Anh

Công nghệ đột phá 2022: Đối Tác Doanh Nghiệp SHOPBACK VIỆT NAM

KOL được yêu thích 2022: KOL Chloe Nguyễn

KOL có sức ảnh hưởng nhất 2022: KOL Võ Hà Linh

Chiến thần doanh số 2022: Đối Tác Doanh Nghiệp Accesstrade; KOL Võ Hà Linh; Nhà Sáng Lập Trang “Hội Săn Deal” và “Blog Giảm Giá” - Hiếu Nguyễn.

Chuyên gia review Mỹ phẩm Làm đẹp 2022: KOL Võ Hà Linh

Chuyên gia review Công nghệ 2022: KOL Xuân Vinh

Chuyên gia review Thời trang 2022: KOL Lê Hà Trúc

Chuyên gia review Nhà cửa đời sống 2022:  KOL Diệp Loveat1stshine

KOL bứt phá 2022: KOL Xuân Lâm; KOL Mai Vân Trang; KOL Hà My; KOL An Phương; KOL Phương Ly; KOL Cô Mị; KOL TheMakeaholics by Linh Truong; KOL Uyên Đỗ, KOL Dương Yến Nhi; KOL Nguyễn Tường San.

Doanh nghiệp bứt phá 2022: Đối Tác Doanh Nghiệp Cashbag; Đối Tác Doanh Nghiệp RTB House; Đối Tác Doanh Nghiệp Involve Asia Technologies.

Cộng đồng bứt phá 2022: trao tặng cho 10 nhà sáng lập các trang, nhóm cộng đồng.

Thùy Tiên trao danh hiệu Đại sứ LazAffiliates cho Chloe Nguyễn

Đặc biệt, trong khuôn khổ Lễ trao giải, Lazada chính thức công bố Đại sứ Chương trình Tiếp thị liên kết LazAffiliates chính là KOL Chloe Nguyễn. Với những nỗ lực không ngừng đầu tư vào nội dung, Chloe Nguyễn đã trở thành đối tác Lazada Affiliates được người dùng và các thương hiệu tin cậy và yêu thích, cũng như đạt những những thành công nhất định. Với cương vị mới, Chloe Nguyễn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Lazada mang chương trình Lazada Affiliates và các sản phẩm chất lượng đến gần với người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ GenZ.

Chloe Nguyễn phát biểu nhận giải

Tiếp nối sự kiện này, Lazada sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư để duy trì môi trường kinh doanh mang lại nhiều lợi nhuận và giá trị cho các đối tác Lazada Affiliates thông qua 3 cam kết: đẩy mạnh ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và nguồn dữ liệu lớn trên nền tảng để phân tích, liên tục dự đoán và cập nhật những xu hướng tiêu dùng mới nhất; tích cực phối hợp với các đối tác thương hiệu, nhà bán hàng để liên tục mở rộng và đa dạng hóa nguồn sản phẩm bán trên sàn cũng như nâng cấp, mở rộng cơ sở hạ tầng công nghệ - thanh toán – logistics để nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng trên nền tảng số.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram