Tiêu dùng

Lễ hội mua sắm 9.9 "Siêu Sale chính hãng" của Lazada

Nhằm đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm thú vị, Lazada đã tổ chức Lễ hội mua sắm 9.9 "Siêu Sale chính hãng" kéo dài trong 3 ngày, từ ngày 9/9/2022 – 11/9/2022.

Xuyên suốt sự kiện này, người tiêu dùng có cơ hội được mua hàng triệu sản phẩm chính hãng giảm giá đến 50% và tận hưởng vô số voucher tích lũy 800K và voucher freeship 0Đ toàn quốc, cùng với hàng loạt các đặc quyền mua sắm trên LazMall như ưu đãi thành viên LazMall và tính năng Try & Buy (trải nghiệm sản phẩm cao cấp với giá ưu đãi). Đây không chỉ là dịp để các thương hiệu và nhà bán hàng bùng nổ doanh số, mà còn là sự kiện khởi động cho chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm nhộn nhịp trên Lazada.


Tập đoàn Lazada tổ chức Diễn đàn Tương lai Thương hiệu LazMall 2022

Vào ngày 01/09/2022, Tập đoàn Lazada đã tổ chức Diễn đàn Tương lai Thương hiệu LazMall (BFF) 2022. Đây là năm thứ 3 sự kiện này được tổ chức tại Singapore, với sự tham gia của các chuyên gia, lãnh đạo ngành, cũng như đối tác thương hiệu lớn của Lazada trên khắp khu vực Đông Nam Á. Sự kiện diễn ra nhằm mục đích trao đổi, cập nhật xu hướng mới nhất trên thị trường, đồng thời thảo luận về các phát kiến công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả trên Thương mại điện tử.

Cũng tại sự kiện này, Lazada cũng chính thức công bố báo cáo định hướng về Dịch Vụ Tài Trợ Lazada – Lazada Sponsored Solutions (LSS) "Transforming Southeast Asia: From Discovery to Delivery (Tạm dịch: "Thay đổi hành trình mua sắm tại Đông Nam Á: Từ nhu cầu tìm kiếm đến trải nghiệm nhận hàng").


Ngày 19/9/2022, Lazada chính thức khai trương văn phòng tại tòa nhà công nghệ hiện đại bậc nhất Hà Nội là Capital Place. Với sự kiện khai trương văn phòng mới tại Hà Nội lần này, Lazada tiếp tục khẳng định cam kết phục vụ cho người tiêu dùng và nhà bán hàng trên khắp cả nước thông qua chiến lược xây dựng hệ sinh thái TMĐT bền vững tại Việt Nam.


Song song với việc khai trương văn phòng tại Thủ đô, Lazada cũng tích cực tuyển dụng thêm hàng trăm việc làm trong ngành để phục vụ mục tiêu mở rộng và củng cố nguồn nhân lực nội tại, đặc biệt trong mảng logistics. Đồng thời, trong thời gian tới, Lazada sẽ tập trung nâng cấp trung tâm phân loại hàng hóa công nghệ cao, mở thêm nhiều bưu cục khắp các quận huyện, từ đó mở rộng phạm vi vận chuyển của đội ngũ giao vận nội bộ Lazada Logistics trên khắp địa bàn Hà Nội.

Theo đó, Lazada sẽ tiếp tục đồng hành cùng các cơ quan quản lý nhà nước liên quan, hiệp hội và các trường đại học trong việc hỗ trợ nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng năng lực cho các tài năng trẻ nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nền kinh tế số.

Hoạt động hỗ trợ người tiêu dùng, thương hiệu và nhà bán hàng

Chuỗi 9 trạm kiến thức Mega 9.9": Bứt phá doanh số cùng Học Viện Lazada

Từ ngày 21- 24/9/2022, Học viện Lazada chính thức mở khóa học LazUni nhằm trang bị kiến thức kinh doanh tổng quan cho nhà bán hàng tại Thành phố Thủ Đức, TP.HCM.


Hệ thống gian hàng chính hãng LazMall khai trương hàng loạt sản phẩm từ những thương hiệu nổi bật




Các hoạt động nổi bật tháng 10

Lazada tưng bừng tổ chức Lễ hội mua sắm 10.10 chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam


Lazada tổ chức sự kiện Tôn vinh Doanh nhân Công nghệ 2022


Đây là hoạt động thường niên được tổ chức bởi Lazada từ năm 2021 để ghi nhận vai trò và đóng góp của cộng đồng Doanh nhân Công nghệ – các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh trên nền tảng số. Sự kiện cũng góp phần cổ vũ cộng đồng Doanh nhân Công nghệ có đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế số nói riêng và chuyển đổi số quốc gia nói chung.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram