Tiêu dùng

Lễ hội mua sắm 6.6 – "Hè tới, Sale chơi tới"

Lễ hội mua sắm 6.6 - "Hè tới, Sale chơi tới" trên Lazada đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dùng, thương hiệu, nhà bán hàng và các đối tác. Lễ hội diễn ra trong 5 ngày từ 6/6 đến 10/6/2022 và ghi nhận những thành tích ấn tượng: doanh thu tăng hơn 15 lần và số lượng đơn hàng tăng 11 lần so với ngày thường.

Đặc biệt, Lazada đã trở thành điểm đến thú vị trong hè này khi mang đến người dùng những chương trình mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc thông qua livestream, SuperShow 6.6 và hoạt động chơi game. Trong đó, kênh LazLive ghi nhận doanh thu tăng gấp 6.5 lần, lượt xem và người dùng mua sắm thông qua LazLive cũng tăng gấp 2.5 lần so với cùng kì năm ngoái.

Tư duy tiên phong

Lazada kêu gọi người dùng "Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc" cùng chương trình LazLive+ mới lạ


Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, người tiêu dùng Đông Nam Á ngày càng dịch chuyển sang mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử, cũng từ đó, mua sắm trực tuyến dần trở thành một phần trong cuộc sống hằng ngày của họ. Giờ đây, bên cạnh nhu cầu mua sắm thông thường, người dùng còn tìm đến các nền tảng thương mại điện tử để trải nghiệm những hoạt động thú vị và giải trí khác, đồng thời tìm kiếm các xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất.

Nhận thấy rằng người dùng đã không còn mua sản phẩm chỉ vì tính năng sử dụng, định vị thương hiệu mới "Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc" phản ánh niềm tin của Lazada vào việc thương mại điện tử có thể nâng cao trải nghiệm sống của người dùng thông qua việc mang tới cho họ những sự kết nối đầy ý nghĩa và trải nghiệm đáng nhớ đằng sau mỗi đơn hàng.

Ngoài ra, Lazada cũng chính thức cho ra mắt chương trình LazLive+, một định dạng mới trên nền tảng livestream của mình. Với chủ đề "Hộp ơi mở ra", LazLive+ là nơi các chuyên gia chia sẻ các bí quyết cùng kỹ năng mới với người dùng thông qua hình thức tương tác trực tiếp gần gũi và thú vị.

Lazada dự báo xu hướng mua sắm trên TMĐT và top các sản phẩm thu hút người tiêu dùng trong mùa hè năm nay

Số liệu ghi nhận xuyên suốt các Lễ hội mua sắm và chương trình khuyến mại diễn ra trong Quý I và nửa đầu Quý II năm 2022 trên sàn TMĐT Lazada Việt Nam cho thấy: người tiêu dùng Việt tiếp tục duy trì thói quen mua sắm trực tuyến. Đặc biệt, hành vi tìm kiếm và mua sắm của người tiêu dùng trên sàn cũng cho thấy các ngành hàng phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, du lịch, thời trang và chăm sóc sức khỏe được dự báo sẽ tăng mạnh trong thời gian tới.


Lazada xuất hiện khắp mọi ngõ ngách Hà Nội và được dàn sao đồng loạt khẳng định "Chọn Lazada thôi!"

Tháng 6/2022 vừa qua, những hoạt động của Lazada đã bắt đầu được triển khai rầm rộ tại khu vực Hà Nội. Cụ thể, chuỗi biển quảng cáo ngoài trời với thông điệp ngắn gọn "Chọn Lazada thôi!" đã xuất hiện tại những nút giao thông lớn của Thủ đô.


Chương trình "LazMall Sale Chính Hãng" tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm chính hãng và nâng cao niềm tin của người dùng vào chất lượng sản phẩm trên TMĐT

Với tiêu chí luôn đặt người dùng là ưu tiên hàng đầu, Lazada tiên phong trong việc xây dựng hệ thống gian hàng chính hãng LazMall nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm chất lượng và góp phần nâng cao niềm tin của người dùng vào chất lượng sản phẩm trên TMĐT. Kể từ tháng 2/2022, Lazada triển khai chương trình "LazMall Sale Chính Hãng" từ ngày 15 đến ngày 19 hàng tháng để người dùng thỏa sức mua sắm các sản phẩm chính hãng đến từ hàng ngàn thương hiệu uy tín trong và ngoài nước trên LazMall.


Chiến dịch "10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội" truyền cảm hứng cho hàng chục ngàn nhà bán hàng chuyển đổi số thành công


Linh An

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram