Tiêu dùng

Lễ hội mua sắm 11.11 "Sale Bom tấn" của Lazada

Lễ hội mua sắm 11.11 "Sale Bom tấn" của Lazada đã chính thức diễn ra trong ngày 11/11 trên toàn Đông Nam Á. Chỉ trong 11 phút đầu tiên, tập đoàn Lazada đã ghi nhận doanh thu tăng gấp 124 lần so với ngày thường tại 6 nước trong khu vực.

Tại Việt Nam, sự kiện đã và đang mang đến cho người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm ưu đãi giảm giá sâu lên đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng, miễn phí giao hàng toàn quốc 0 đồng, ưu đãi hoàn tiền MAX đến 500.000 đồng cũng như hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc.


Trong 2 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm 11.11 "Sale bom tấn", Lazada Việt Nam đã ghi nhận được các kết quả tích cực cũng như xu hướng mua sắm nổi bật dưới đây:

(* Các số liệu được Lazada ghi nhận trong thời gian từ 0h-2h ngày 11/11/2022)

Doanh thu tăng gấp 75 lần so với ngày thường. Điều này cho thấy người tiêu dùng đang háo hức mua sắm để chuẩn bị cho các sự kiện cuối năm.

Lazada Supershow 11.11 "Sao bom tấn" đã mang đến đại tiệc mua sắm kết hợp giải trí bùng nổ khi đã thu hút hơn 50.000 khán giả tham dự tại sự kiện và hơn 4 triệu khán giả trên toàn quốc theo dõi trực tuyến trên các nền tảng xã hội và kênh LazLive của Lazada.

Các thông tin thú vị khác:

Tổng số lượng đầm nữ bán ra đủ để một cô gái thay đổi phong cách thời trang với 2 trang phục mỗi ngày trong suốt 11 năm.

Số lượng sản phẩm dưỡng da bán ra đủ để toàn bộ khán giả của sân vận động Quốc gia Mỹ Đình tút tát nhan sắc xuyên suốt mùa WORLD CUP 2023.

Số lượng TV và máy chiếu bán ra đủ để 11,111 khán giả trên toàn quốc cùng tận hưởng những trận cầu nảy lửa mùa WOLRD CUP 2023 sắp đến.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram