Tiêu dùng

Lễ hội mua sắm 10.10 "Sale Đẹp" của Lazada

Từ ngày 10 tới 12/10/2022 vừa qua, Lazada đã tổ chức Lễ hội mua sắm 10.10 "Sale Đẹp" với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm thú vị, thoải mái và tiết kiệm. Sự kiện này mang đã đến hàng loạt những mặt hàng được giảm giá đến 50% và ưu đãi mua 1 tặng 1. Ngoài ra, người dùng còn được tận hưởng vô số khuyến mãi như voucher tích luỹ 800K, voucher freeship toàn quốc… xuyên suốt Lễ hội mua sắm này.

Sau 3 ngày diễn ra lễ hội mua sắm, nền tảng Lazada đã ghi nhận doanh thu trên kênh LazLive tăng gấp 4 lần và số lượng đơn hàng tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó ngành hàng Thời trang và Làm đẹp là hai ngành hàng ghi nhận sự tăng trưởng cao nhất.


Ngày 31/10/2022, Tập đoàn Lazada lần đầu tiên phát hành Báo cáo Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) với tiêu đề "Định hình Tương lai nền Kinh tế số" của năm 2022. Báo cáo được xây dựng dựa trên những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc tận dụng thương mại điện tử để hỗ trợ cộng đồng, định hướng phát triển kinh doanh bền vững, có trách nhiệm, cũng như kiểm soát tác động đối với môi trường.


Lazada tổ chức "Lễ tôn vinh Doanh nhân Công nghệ Việt Nam 2022" lần thứ 2 liên tiếp

Ngày 6/10/2022, Lazada đã tổ chức "Lễ tôn vinh Doanh nhân Công nghệ Việt Nam 2022" để hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10/10. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Lazada khởi xướng và triển khai sự kiện này nhằm vinh danh vai trò và các đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh trên nền tảng số – những Doanh nhân Công nghệ (DNCN) trong thời đại mới. Sự kiện cũng được tổ chức với mục đích cổ vũ, khuyến khích cộng đồng Doanh nhân Công nghệ tạo ra nhiều sáng kiến hơn, từ đó góp phần tích cực vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia.


Ông Trần Minh Tuấn – Vụ trưởng Vụ Kinh tế số và Xã hội số, Bộ Thông tin và Truyền thông

Tại buổi lễ, ông Trần Minh Tuấn – Vụ trưởng Vụ Kinh tế số và Xã hội số, Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá cao nỗ lực và vai trò tiên phong của Lazada Việt Nam trong việc thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số của các doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh, từ đó phát triển mạnh mẽ cộng đồng DNCN trong nước.


Với cam kết đồng hành nuôi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực trẻ, Lazada đã triển khai chuỗi hoạt động đa dạng và thú vị cho sinh viên đến từ các trường Đại học trong nước, bao gồm: Hoạt động tham quan văn phòng cho sinh viên ĐH Kinh Tế Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động tham quan trung tâm chia chọn Logistics cho sinh viên ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật, hoạt động tham quan Tech Hub cho các bạn ngành Công Nghệ Thông Tin của ĐH Quốc Tế…




Lazada ban hành Báo cáo "Hành vi nổi bật của người tiêu dùng trên Thương mại điện tử trong Quý 3/2022 và dự đoán xu hướng mua sắm cuối năm"

Ngày 27/10/2022 vừa qua, Lazada đã phát hành báo cáo "Hành vi nổi bật của người tiêu dùng trên TMĐT trong quý 3/2022 và dự đoán xu hướng mua sắm cuối năm". Báo cáo được triển khai dựa trên các số liệu được ghi nhận trên nền tảng từ ngày 1/7/2022 đến ngày 30/9/2022. Trong đó, Lazada đã khái quát một số hành vi mua sắm nổi bật trong quý 3, năm 2022 như: người tiêu dùng ưa chuộng hàng nội địa, nhất là các thương hiệu thời trang, làm đẹp, du lịch của Việt Nam; người tiêu dùng có xu hướng tận hưởng tính năng Shoppertainment (Mua sắm kết hợp giải trí) trên TMĐT – khi lượng sản phẩm được thêm vào giỏ hàng trên LazLive và doanh thu của thương hiệu và nhà bán hàng trên LazLive cũng tăng gấp 4 lần trong quý 3 năm nay so với cùng kì năm ngoái.


Lazada tổ chức chuỗi hội thảo chuyên sâu giúp nhà bán hàng chuẩn bị tốt nhất cho mùa Lễ hội mua sắm cao điểm sắp tới


Lazada tưng bừng tổ chức Lễ hội mua sắm 11.11 "Sale Bom Tấn Chỉ Một Ngày"


Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng trước khi Lễ hội mua sắm chính thức diễn ra, Lazada cũng sẽ tổ chức Lazada Supershow 11.11 – đại nhạc hội theo hình thức hybrid (offline kết hợp online) hoành tráng, quy tụ dàn sao nổi tiếng vào lúc 19:00 ngày 10/11/2022.

Lazada đồng hành cùng cuộc thi FUTUREWARDS


Cuộc thi FUTUREWARDS hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội học hỏi cho những sinh viên có hứng thú và đam mê với ngành eLogistics, đồng thời giúp sinh viên phát triển tư duy linh hoạt và mài dũa kỹ năng giải quyết vấn đề khi đối mặt với công việc thực tế trong tương lai.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram