Tiêu dùng

Lễ Công bố Liên doanh giữa Beta Media & Aeon Entertainment

Lễ Công bố Liên doanh giữa Beta Media & Aeon Entertainment - liên doanh này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành điện ảnh Việt Nam.

Liên doanh sẽ đẩy mạnh phát triển và vận hành 50 cụm rạp chiếu phim cao cấp mang thương hiệu Aeon Beta Cinema. Còn với lĩnh vực đầu tư sản xuất phim điện ảnh, phát hành các nội dung Việt Nam và quốc tế tại thị trường Việt Nam, thương hiệu sẽ là Aeon Beta.

Aeon Beta Cinema được triển khai xây dựng mang phong cách hiện đại, hài hòa với các giá trị truyền thống của Việt Nam và Nhật Bản. Các rạp chiếu phim Aeon Beta Cinema sẽ có mặt trên khắp các tỉnh thành, mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới mẻ. Dự kiến, rạp đầu tiên khai trương vào năm 2025.

Ông Nobuyuki Fujiwara, Chủ tịch Aeon Entertainment và ông Bùi Quang Minh, Chủ tịch Beta Group cùng cú bắt tay lịch sử trong ngành công nghiệp điện ảnh, giải trí

Trong buổi lễ công bố, ông Bùi Quang Minh (Shark Minh), Chủ tịch Beta Group chia sẻ, hiện nay một cụm rạp hiện đại, cao cấp cần vốn đầu tư xây dựng khoảng 100 tỷ đồng. Do đó, nếu đầu tư 50 cụm rạp, vốn vào khoảng 5.000 tỷ đồng hoặc chênh lệch đôi chút. Tuy nhiên, liên doanh không chỉ đầu tư rạp chiếu phim, còn sản xuất, phát hành nên không chỉ gói gọn trong con số trên.

Đến năm 2035, hơn 50 cụm rạp với thương hiệu Aeon Beta Cinema sẽ được triển khai trên toàn quốc

Ông Nobuyuki Fujiwara, Chủ tịch Aeon Entertainment cho biết ngoài phim ảnh, đơn vị còn có những dịch vụ khác như phát trực tiếp các giải bóng đá hay những sự kiện lớn. "Những yếu tố này sẽ đóng góp cho lợi nhuận, ảnh hưởng đến con số đầu tư của chúng tôi", ông nói.

Ông Nobuyuki Fujiwara, Chủ tịch Aeon Entertainment và ông Bùi Quang Minh, Chủ tịch Beta Group

Đánh giá về đối tác Beta Media, ông Nobuyuki Fujiwara cho rằng doanh nghiệp của Shark Minh có sự hiểu biết sâu rộng về thị trường Việt Nam, kiến thức marketing vượt trội và khả năng kết nối mạng lưới địa phương mạnh mẽ.

Còn ông Bùi Quang Minh nói, Aeon Entertainment có tiềm lực mạnh và bề dày kinh nghiệm trong ngành công nghiệp điện ảnh. Hai bên sẽ tạo ra những cơ hội phát triển đột phá.

Hoa hậu Ngọc Châu đến ủng hộ doanh nhân Minh Beta

Thành lập năm 2014, Beta Media là công ty thuộc hệ sinh thái Beta Group, chuyên phát triển và vận hành chuỗi rạp chiếu phim nhắm vào phân khúc tầm trung tại Việt Nam. Hiện, Beta Media phát triển 20 cụm rạp Beta Cinemas trên cả nước. Bên cạnh thương hiệu mới Aeon Beta Cinema, Beta Cinemas vẫn tiếp tục được Beta Media đẩy mạnh, phục vụ nhóm khách hàng sở trường.

Aeon Entertainment là công ty con thuộc Tập đoàn Aeon Nhật Bản. Thành lập từ năm 1991, Aeon Entertainment hiện có 96 rạp chiếu phim, là chuỗi rạp lớn nhất đất nước mặt trời mọc.

Liên doanh giữa Beta Media và Aeon Entertainment sẽ thúc đẩy thêm sự phát triển của thị trường rạp chiếu phim, điện ảnh

Với sự ra đời của Aeon Beta Cinema, thị trường rạp chiếu phim, sản xuất và phát hành phim sẽ có thêm một thương hiệu góp phần nâng tầm trải nghiệm cho những người yêu thích điện ảnh. Đồng thời, liên doanh này cũng cam kết xây dựng và phát triển văn hóa, quan hệ Việt - Nhật, đóng góp vào sự phát triển bền vững cho cộng đồng.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram