Tiêu dùng

Lazada Việt Nam trao học bổng cho 100 sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội

Nhân dịp Sinh Nhật lần thứ 11, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam phối hợp với Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) tổ chức chương trình Học bổng “Thắp sáng Tài năng Thế hệ số” nhằm công bố và trao học bổng cho 100 sinh viên tài năng vượt khó.

Vừa qua, tại Đại học Quốc gia Hà Nội đã diễn ra sự kiện trao học bổng “Thắp sáng Tài năng Thế hệ số” cho 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập nổi bật. Chương trình trao học bổng được tổ chức bởi nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam phối hợp cùng Đại học Quốc gia Hà Nội. Đây là một trong chuỗi hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ chiến dịch Học bổng "Thắp sáng tài năng Thế hệ số" do Lazada Việt Nam phát động nhằm hưởng ứng Sinh Nhật lần thứ 11 của nền tảng.

Ông Đặng Anh Dũng – Phó Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ tại lễ trao học bổng "Thắp sáng tài năng Thế hệ số"

Trước đó, để gây quỹ cho chiến dịch trao học bổng lần này, trong Lễ hội mua sắm 'Bùng nổ Sale Sinh nhật' diễn ra từ ngày 3/3 đến ngày 13/3, nền tảng Lazada đã phát động và kêu gọi các thương hiệu và nhà bán hàng trên sàn tham gia bằng cách tự nguyện đăng ký giá trị trích ra trên mỗi đơn hàng để đóng góp vào quỹ kèm theo số lượng đơn hàng tham gia gây quỹ. Đồng thời, với mỗi đơn hàng từ chương trình, Lazada cũng sẽ góp thêm 1.000 đồng vào tổng số quỹ trên.

Chương trình Học bổng "Thắp sáng tài năng Thế hệ số" nhân dịp sinh nhật Lazada được đông đảo nhà bán hàng và cộng đồng người tiêu dùng hưởng ứng

Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ được dùng để trao học bổng cho các em sinh viên tài năng và có hoàn cảnh khó khăn theo danh sách đề xuất của Đại học Quốc gia Hà Nội. Kết thúc giai đoạn kêu gọi quyên góp, chương trình đã tiếp cận và thu hút hơn 500 thương hiệu và nhà bán hàng tham gia, đồng thời ghi nhận được tổng cộng hơn 70 nghìn đơn hàng, tương đương 500 triệu đồng để trao tặng 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho các em sinh viên đang theo học tại các trường trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội có chuyên ngành hoặc lĩnh vực học liên quan đến Thương mại điện tử.

Tham dự lễ trao học bổng có đại diện của Lazada Việt Nam, đại diện Đại học Quốc gia Hà Nội, đại diện các nhà bán hàng & thương hiệu có đóng góp cho chương trình cùng 100 sinh viên thuộc diện trao học bổng.

PGS.TS Nguyễn Hoàng Hải phát biểu khai mạc tại sự kiện trao học học bổng

Trong bối cảnh ngành TMĐT đang cần nguồn nhân sự chất lượng để đáp ứng nhu cầu phát triển, chiến dịch “Thắp sáng Tài năng Thế hệ số” không chỉ mang ý nghĩa tích cực đối với cá nhân sinh viên nhận học bổng, mà còn thể hiện sự đồng hành xuyên suốt của Lazada & đối tác trong việc bồi dưỡng nhân tài của ngành, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của nền kinh tế số tại Việt Nam. Chỉ trong 10 ngày diễn ra chiến dịch, chương trình của Lazada đã ghi nhận được hàng chục ngàn lượt tương tác thảo luận tích cực từ người tiêu dùng và nhà bán hàng khắp cả nước.

Linh An

 

 

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram