Tiêu dùng

Lazada Việt Nam khởi động Lễ hội mua sắm từ ngày 12/12 đến 14/12/2022

Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội mua sắm từ 12/12 đến 14/12/2022 với chủ đề “Tiệc Sale bung xõa”.

Hướng đến mục tiêu mang đến cảm hứng cho người tiêu dùng trong mùa mua sắm cuối năm và hưởng ứng Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022, Lazada phối hợp cùng các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng trong và ngoài nước với hàng triệu sản phẩm giảm giá đến 90% và miễn phí vận chuyển toàn quốc.


Ngay từ hôm nay, người dùng đã có thể truy cập vào Lazada để khám phá bữa Tiệc Sale bung xõa và độc đáo duy nhất tại Lễ hội mua sắm 12.12 từ ngày 12/12 đến 14/12/2022:

Khai vị tiệc sale đầy hứng khởi: chơi LazGame nhận iPhone 14 và chuỗi livestream LazLive vui nhộn

Từ ngày 8/12, người dùng đã có thể “nhập tiệc” sale với các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí thú vị trên ứng dụng Lazada với LazGame và LazLive. Trò chơi “Săn khóa vàng” hấp dẫn tại LazGame hứa hẹn sẽ là điểm đến “bung xõa” đầu tiên. Xuyên suốt từ ngày 8/12 đến hết 14/12, bằng cách tham gia thực hiện các thử thách hàng ngày người dùng có thể săn và tích lũy khóa vàng để có cơ hội trúng iPhone 14 và hàng loạt các giải thưởng giá trị khác.

Khai tiệc càng thêm hứng khởi với chuỗi livestream vui nhộn trên LazLive như “Tiệc Sale bung xõa”, “Siêu hội chém giá” và “Mê LazMall” từ ngày 11/12 tới 14/12. Khi đón xem livestream, người dùng có thể tận hưởng những phút giây giải trí vui nhộn, săn thêm nhiều bí quyết về làm đẹp, thời trang, trang trí nhà cửa cuối năm… từ các KOLs/KOCs và cơ hội mua sắm 12,000 deal giảm đến 90% độc quyền từ các thương hiệu LazMall cũng như chìm đắm trong cơn mưa voucher được tung ra liên tục.

Tiệc bùng nổ với các món chính “bung xõa”: LazFlash Sale giảm giá đến 90% và miễn phí vận chuyển

LazFlash Sale – Deal giảm sâu chớp nhoáng là “món chính” bùng nổ đầu tiên với hàng triệu sản phẩm từ đa dạng các ngành hàng giảm giá đến 90%. Để săn loạt deal bung xõa này, người dùng có thể truy cập Lazada, chọn mục “LazFlash Sale” ngay tại trang chủ và thả ga săn deal hời trong 7 khung giờ: 0h – 2h; 9h – 12h; 15h – 18h và 20h – 24h hàng ngày từ 12/12 tới 14/12.


LazLOOK & LazBeauty – “món mới”đặc biệt cho mùa lễ hội cuối năm

Thực đơn bữa tiệc sale 12.12 trên Lazada càng bùng nổ hơn với bộ đôi “món mới” thú vị – LazLOOK và LazBeauty dành riêng cho các tín đồ yêu thích thời trang và làm đẹp. Đến với LazLOOK, người dùng có thể khám phá các xu hướng thời trang mới nhất và đổi mới phong cách bản thân, bung xõa cho mùa lễ hội cuối năm. Với thông điệp “Chuẩn – Chất – Chơi”, LazLOOK quy tụ sản phẩm thời trang thời thượng và chất lượng từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước cùng nhiều ưu đãi độc quyền như giảm giá đến 50%, deal bùng cháy dưới 199k và 15 ngày hoàn trả miễn phí.


“Say” tiệc với 6tầng voucher giảm giá và Hoàn Tiền Max đến 500.000 đồng

Dự tiệc sale “bung xõa” 12.12 trên Lazada, người dùng vừa “no bụng” với hàng ngàn deal chất lượng, vừa “say” với hàng ngàn voucher giảm giá hấp dẫn được tung ra trong 6 khung giờ mỗi ngày 0h – 9h – 12h – 15h – 18h – 20h xuyên suốt 3 ngày 12/12 đến 14/12. Để người dùng mua sắm với mức giá hợp lí nhất, Lazada áp dụng 6 tầng giảm giá trên cùng một đơn hàng như voucher tích lũy đến 800.000 đồng, voucher Lazada, voucher thương hiệu/ nhà bán hàng, voucher freeship, voucher thanh toán, và ưu đãi Hoàn tiền Max đến 500.000 đồng.

Các hoạt động tiếp sức cho thương hiệu và nhà bán hàng chuẩn bị Lễ hội mua sắm 12.12


Với nội dung đào tạo phong phú như lên kế hoạch, chuẩn bị nhân sự, thiết kế gian hàng, nắm vững cách sử dụng voucher và công cụ khuyến mãi, tăng truy cập đến gian hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi, cách đọc báo cáo phân tích kinh doanh… đây sẽ là cầu nối hỗ trợ thương hiệu và nhà bán hàng trong xuyên suốt giai đoạn chuẩn bị cho Lễ hội mua sắm 12.12.

Để tham gia chuỗi đào tạo online này, nhà bán hàng chỉ cần truy cập Học Viện Lazada, chọn chủ đề và khóa học muốn tham gia, sau đó áp dụng vào gian hàng trực tuyến của mình trên nền tảng.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram